SAO » Chuyện làng sao

NTK Hà Duy tiết lộ cả gia đình nhiễm Covid-19, chia sẻ nhật ký điều trị F0

Thứ tư, 16/02/2022 11:37

Chia sẻ của NTK Hà Duy khiến bạn bè, dân mạng lo lắng cho sức khỏe của anh cùng gia đình.

Hà Duy là một NTK trẻ, tài năng và nổi tiếng tại Hà Nội. Anh có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ phía Bắc. Trong những ngày này, khi tình hình dịch bệnh vẫn có nhiều diễn biến phức tạp, nhiều sao Việt liên tiếp thông báo mình trở thành F0, mới đây, đến lượt Hà Duy cùng gia đình dương tính với Covid-19.

Trên trang cá nhân, nam NTK thông báo cả gia đình đã bị nhiễm bệnh, đồng thời chia sẻ nhật ký điều trị, cập nhật tình hình sức khỏe cũng như trấn an tới mọi người.

NTK Hà Duy thông báo anh cùng gia đình nhiễm Covid-19

"Những ngày điều trị Covid của cả gia đình! Hiện tại sức khoẻ của mọi người trong gia đình đều ổn định, không ai có triệu chứng nặng! Hy vọng một vài hôm nữa test âm tính sẽ tái hoà nhập cộng đồng! Minh Nhật chỉ bị sốt một hôm, Duy cho uống hạ sốt kèm thêm chế độ ăn nhiều chất dinh dưỡng, chia thành nhiều bữa nhỏ để con không bị chán ăn & tránh nôn trớ, bổ sung nước, xông phòng bằng sả, gừng, vỏ bưởi, uống thêm siro tăng sức đề kháng.

Cảm ơn người chị đã gấp rút gửi sữa siêu chất lượng cho Minh Nhật, con dễ ăn và hấp thu tốt nhờ vậy mà lấy lại sức chơi và nô đùa sớm sau một ngày sốt vì nhiễm Covid. Điều quan trọng là mọi người giữ vững tinh thần lạc quan vui vẻ nhé! Sẽ vượt qua được thôi ạ!" - NTK Hà Duy viết.

Quý tử của nam NTK cũng bị nhiễm Covid-19, hiện sức khỏe cả gia đình Hà Duy đã ổn định

Dưới phần bình luận, nhiều dân mạng, trong đó có nghệ sĩ Việt đã gửi lời chúc sức khỏe tới NTK Hà Duy cùng gia đình. Một số người chia sẻ kinh nghiệm và những bài thuốc điều trị hiệu quả Covid-19 tới anh.

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới