SAO » Chuyện làng sao

NTK Huỳnh Lợi cười rạng rỡ  trong show diễn tại Mỹ

Thứ hai, 14/11/2016 11:33

Tối ngày 11/11 tại tiểu bang Texas Hoa kỳ, NTK Huỳnh Lợi đã trình làng 3 bộ trang phục đặc biệt trong cuộc thi NTK thời trang Viet Fashion 2016.

NTK Huỳnh Lợi đã may mắn đoạt giải áo dài đẹp nhất, áo dạ hội đẹp nhất và thắng giải quán quân Viet Fashion Designer 2016 do Viện VietFashion Texas tổ chức.

Chị Pritney Châu Nguyễn đã đấu giá thành công BST của NTK Huỳnh Lợi, số tiền được tặng cho quỹ từ thiện " vì trẻ em Việt Nam"

Chị Thiên Trang và Victoria Bryant (trưởng BTC cuộc thi). Tất cả đều mặc áo của NTK Huỳnh Lợi

Ý tưởng thực hiện trên cùng một chất liệu với 2 bộ trang phục khác nhau, áo dài truyền thống và áo dạ hội để thấy rằng trang phục hiện đại hay truyền thống thì vẫn đẹp, sang trọng và nổi bật như nhau, tất cả đều được kết rất tỉ mỉ bởi những hạt pha lê và ngọc trai sang trọng.

Siêu mẫu Ngọc Quyên và ca sĩ Tân Hy Khánh

Ca sĩ Tân Hy Khánh và Ngọc Quyên là đôi bạn khá thân thiết với NTK Huỳnh Lợi. Ca sĩ Tân Hy Khánh vừa phát hành CD tại Mỹ, anh đã nhận được sự ủng hộ rất nồng nhiệt của kiều bào tại Mỹ và giới nghệ sĩ hải ngoại.

Đến tham dự chương trình còn có siêu mẫu Ngọc Quyên, hoa hậu Dương Mỹ Linh và rất nhiều doanh nhân, người mẫu và bạn thân hiện đang sinh sống tại Mỹ.

Sau cuộc thi này những mẫu thiết kế của Huỳnh Lợi đã đến gần hơn với cộng đồng người Việt tại Mỹ. Đây cũng là một bước ngoặc lớn trong sự nghiệp thiết kế của Huỳnh Lợi tại hải ngoại.

Ngắm những hình ảnh của NTK Huỳnh Lợi trong sự kiện vừa diễn ra tại Mỹ:

HX (Theo Giadinhvietnam.com)