SAO » Chuyện làng sao

NTK Sara Nguyễn tự làm người mẫu cho bộ sưu tập của mình

Thứ hai, 23/11/2015 08:00

Nhà thiết kế trẻ tài năng khoe vẻ đẹp 'vạn người mê, không góc chết' khi tự làm người mẫu cho bộ sưu tập mới của mình.

Sau thời gian “im thin thít, lặn mất tăm” người đẹp Sara Nguyễn vừa trình làng bộ sưu tập thời trang mới với những thiết kế rất hợp xu hướng và tôn dáng chuẩn cho người mặc.

Điều đặc biệt là Sara Nguyễn tự mình khoác lên người những mẫu thiết kế do chính cô lên ý tưởng thực hiện.

Dù còn rất trẻ nhưng Sara Nguyễn khiến giới mộ điệu thán phục bởi sự sáng tạo và tinh thần mới mẻ trong những thiết kế.

Phong cách của Sara Nguyễn luôn đi theo chủ nghĩa đương đại và hơi hướng đơn giản nhưng thời thượng. Không chỉ được giới chuyên môn đánh giá cao, các thiết kế của nhà thiết kế 9X này còn được rất nhiều mỹ nhân trẻ trong giới showbiz lựa chọn.

Cái tên Sara Nguyễn từng được biết đến với vai trò người mẫu ảnh, diễn viên. Mặc dù không có bề dày hoạt động trong lĩnh vực thiết kế thời trang lâu năm nhưng Sara Nguyễn sớm có được kinh nghiệm khi làm cùng với những thương hiệu thời trang và những stylist hàng đầu. Đây là cơ hội tốt giúp cô tích góp được vốn liếng kiến thức kha khá để mạnh dạn xây dựng thương hiệu thời trang mang tên mình với những thiết kế độc quyền.

Các thiết kế của Sara Nguyễn đều mang đến sự phóng khoáng, thoải mái, in đậm dấu ấn cá tính và con người của cô. Người đẹp Sara Nguyễn cho biết: ‘’Qua các thiết kế, tôi mong muốn khi nói đến mình, những người yêu thích thời trang sẽ nghĩ tới sự phóng khoáng và thoải mái trên một trang phục với các đường cắt thẳng, sắc nét, phom dáng chuẩn. Ngoài ra, những trang phục được Sara Nguyễn thiết kế phải phù hợp với tiêu chí tôn lên vẻ đẹp tự nhiên, khắc phục những khiếm khuyết trên cơ thể của người mặc.

Là một trong số hiếm những nhà thiết kế trẻ sở hữu vẻ đẹp quyến rũ thế cho nên chỉ cần lướt qua một vài bức ảnh thôi người ta sẽ dễ dàng thấy cô nổi bật.

Nhan sắc ngắm không chán của nhà thiết kế Sara Nguyễn

Nụ cười thân thiện, đôi mắt biết nói rất đẹp, làn da trắng cùng khuôn mặt sắc nét - tất cả những điều đó đã giúp cái tên Sara Nguyễn được gắn với cụm từ mỹ nữ "vạn người mê" kể từ ngày cô nàng giới thiệu những bộ sưu tập thời trang mang tính ứng dụng cao và được nhiều người biết đến hơn.

Nhiếp ảnh: Bảo Lê. Trang điểm: Anh Vũ

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới