SAO » Chuyện làng sao

NTK Võ Việt Chung bất ngờ lên chức bố ở tuổi U50, khoe luôn con trai bụ bẫm mới chào đời

Thứ năm, 03/12/2020 08:52

Hai ngày sau sinh nhật, NTK Võ Việt Chung tiếp tục đón thêm một tin vui nữa khi gia đình có thêm thành viên mới.

Thông báo tin vui này lên trang cá nhân, NTK Võ Việt Chung viết: "Chào ông bà, cô chú... tên con là Việt Anh, ở nhà gọi con là cu Nưa. Con vừa chào đời lúc 1 giờ 37 phút sáng nay, sau sinh nhật cha con 2 ngày. Con được 3 kilo rưỡi, dài 51cm ạ".

NTK Võ Việt Chung lên chức bố ở tuổi 46.

Con trai bụ bẫm mới chào đời của Võ Việt Chung.

Bên dưới, rất nhiều sao Việt gửi lời chúc mừng đến NTK Võ Việt Chung. Có bình luận tò mò hỏi: "Ôi, con trai anh à", Việt Chung nhanh chóng xác nhận: "Con anh em".

Võ Việt Chung từng có 5 lần đoạt giải Mai Vàng cho hạng mục Nhà thiết kế xuất sắc nhất Việt Nam, Top 10 Nhà thiết kế xuất sắc của thế giới do Leonard Simpson bình chọn, giải thưởng Nhà thiết kế quốc tế xuất sắc và Nhà thiết kế xuất sắc của năm do chương trình Fashion Forward (Mỹ) trao tặng… Cùng với rất nhiều thành tích khác trong và ngoài nước. Anh cũng được xem là một trong ít ỏi những người có công khôi phục lại tên tuổi của lụa lãnh Mỹ A nổi tiếng.

Cách đây không lâu, NTK Võ Việt Chung đã vinh dự trở thành nhà thiết kế đầu tiên của Việt Nam được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba. Rất nhiều sao Việt như Hồng Vân, Phương Khánh, Oanh Yến... đã đến chúc mừng Võ Việt Chung.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới