SAO » Chuyện làng sao

Nữ anh hùng xinh đẹp nhất trong Marvel, tạo hình đỉnh cao, đến cả 'Góa phụ đen' Scarlett Johansson cũng bị lu mờ

Thứ bảy, 08/07/2023 15:47

Là siêu sao hàng đầu Hollywood, “Thiên thần bóng tối” Jessica Alba gây ấn tượng với khán giả bằng lối diễn “đỉnh cao” và nhan sắc nổi bật. Ở tuổi 42, nhan sắc của cô không hề thay đổi mà ngày càng trở nên mặn mà, quyến rũ khiến nhiều người ghen tị.

Nhắc đến nữ anh hùng tuyệt vời nhất của Marvel, mọi người chắc chắn sẽ nghĩ đến "Góa phụ đen" Scarlett Johansson. Nữ diễn viên 38 tuổi có danh tiếng rất lớn trên trường quốc tế, kể từ khi ra mắt cho đến nay, tài nguyên của cô luôn rất tốt. Cô có ngoại hình nổi bật và khả năng kinh doanh mạnh mẽ. Tuy nhiên, ít ai ngờ được nữ anh hùng xinh đẹp nhất trong Marvel được nhiều cư dân mạng bình chọn lại chính là Jessica Alba.

Vẻ đẹp kiêu kì, lạnh lùng của Scarlett Johansson khiến người ngắm mê mẩn.

Nhưng Jessica Alba mới được cho là nữ anh hùng xinh đẹp nhất trong Marvel, tạo hình đỉnh cao, đến cả "Góa phụ đen" Scarlett Johansson cũng bị lu mờ

Jessica Alba sinh năm 1981 là một biểu tượng nhan sắc của làng giải trí từ khi nổi tiếng vào đầu những năm 2000. Các danh sách bình chọn “Phụ nữ quyến rũ nhất thế giới” của các tạp chí uy tín như People, FHM hay GQ... luôn có tên Jessica Alba. Cô lập kỷ lục với việc góp mặt trong danh sách “100 phụ nữ hấp dẫn nhất” của tạp chí Maxim từ khi danh sách này ra đời năm 2000 tới nay. Mỹ nữ được biết bao người khao khát này đã nhận được rất nhiều đề nghị đóng phim hay chụp ảnh khoe thân nhưng cô luôn từ chối.

Mặc dù, Jessica Alba bước sang tuổi 42 nhưng ngoại hình không mấy thay đổi. Dáng người của Jessica trông rất mảnh khảnh, ngoại hình cuốn hút, ngay cả "Góa phụ đen" cũng có chút lu mờ trước cô. Không chỉ vậy, sự nghiệp của nàng “Thiên thần bóng tối” trong làng giải trí hiện nay cũng rất tốt, cô còn góp mặt trong nhiều bộ phim kinh phí lớn. Về đời tư, cuộc sống hôn cũng khá viên mãn khiến nhiều chị em ngưỡng mộ. Ba nhóc tỳ đáng yêu được thừa hưởng gen trội của mẹ nên cũng xinh đẹp không kém.

Không chỉ có nhan sắc và sự nghiệp, Jessica Alba khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân viên mãn

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới