SAO » Chuyện làng sao

Nữ biên tập viên xinh đẹp và trẻ nhất trong lịch sử bản tin thời sự

Thứ sáu, 07/08/2015 10:00

Nữ biên tập viên xinh đẹp và trẻ trung nhất của thời sự VTV là Thu Hà. Diện mạo của nữ biên tập viên này khiến nhiều người phải 'dán mắt' vào màn hình.

Thu Hà tốt nghiệp trường Đại học Ngoại Thương năm 2010. Đến khoảng đầu năm 2013, cô chính thức trở thành nữ biên tập viên của chương trình thời sự 19h VTV.

Cô được xem là một trong những nữ biên tập viên trẻ nhất trong lịch sử bản tin thời sự 19h của VTV. Thu Hà không chỉ xinh đẹp, duyên dáng mà còn có lối dẫn cuốn hút, mạch lạc.

Thu Hà từng tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2006 và lọt vào Top 10.

Ngay từ khi còn đi học, Thu Hà đã rất năng nổ và cộng tác với Đài truyền hình Việt Nam.

Thu Hà còn bén duyên điện ảnh qua nhiều vai diễn trong các phim như Nhật ký Vàng Anh, Mùa thu không cô đơn, Trần Thủ Độ...

Thu Hà sở hữu răng khểnh rất duyên và nụ cười "tỏa nắng".

Hình ảnh xinh tươi ở đời thường.

Thu Hà từng chia sẻ về tiêu chí chọn bạn trai: "Có người từng hỏi tôi có chút nhan sắc chắc thích yêu đại gia có nhà lầu, ô tô để được chăm sóc nhưng quả thực tiêu chí chọn bạn trai của tôi chỉ đơn giản là có cảm xúc. Bắt đầu tìm hiểu một người, tôi phải mất nhiều tháng để cảm nhận và 6 tháng sau mới có cảm giác đây là người yêu của mình. Bạn trai tôi không cao theo kiểu đẹp trai, giàu có mà cao theo hướng tinh thần. Người đó có tư duy, văn hóa sống gần với mình và động lực tiến lên trong cuộc sống của họ cũng phải rất nhiều".

Thời gian gần đây, Thu Hà ít xuất hiện trên bản tin thời sự.

Tuy nhiên khán giả vẫn luôn nhớ tới nữ biên tập viên trẻ trung và có gương mặt "trẻ thơ".

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)