SAO » Chuyện làng sao

Nữ ca sĩ bốc lửa Beyonce tuyên bố đang mang thai đôi

Thứ năm, 02/02/2017 08:44

Cặp vợ chồng giàu có và quyền lực tại Hollywood – Beyonce và Jay Z chuẩn bị chào đón 2 thiên thần nhỏ chào đời.

Vào ngày 1/2 vừa qua, Beyonce đã thông báo tin vui bầu bí trên trang Instagram. Người hâm mộ đặc biệt vui sướng khi biết được rằng cô đang mang thai đôi. Beyonce bộc bạch: “Chúng tôi muốn chia sẻ tình yêu và niềm hạnh phúc này. Niềm vui của chúng tôi đã được nhân đôi. Chúng tôi vô cùng biết ơn vì gia đình sẽ tăng thêm 2 thành viên nữa và xin cám ơn mọi người vì những lời chúc tốt lành”.

Beyonce tuyên bố mang thai đôi trên trang Instagram

Mẹ của nữ ca sĩ bốc lửa này cũng phát biểu trên trang cá nhân: “Ồ, tôi không thể giữ bí mật thêm được nữa. Tôi quá hạnh phúc. Chúa quá tốt”. Bên cạnh đó, mọi người cũng có thể nhìn thấy hình ảnh Beyonce với vòng 2 khá lớn trong video quảng bá cho dòng sản phẩm xuân hè Ivy Park. Ngôi sao 35 tuổi diện đồ gợi cảm nâng niu ôm bụng bầu.

Gia đình Beyonce và Jay Z hạnh phúc khi chuẩn bị có thêm 2 thành viên mới

Beyonce và Jay Z chào đón con gái đầu lòng Blue Ivy vào năm 2012. Chính Beyonce đã thông báo tin vui này tại sự kiện MTV VMAs năm 2011. Tin vui mang thai đôi lần này đến trước Lễ trao giải Grammys được tổ chức vào ngày 12/2 tới. Beyonce được kỳ vọng sẽ xuất hiện tại sự kiện âm nhạc tầm cỡ trên. Bên cạnh đó chuyện bầu bí không ảnh hưởng mấy đến lịch trình làm việc của cô bởi Beyonce còn lên kế hoạch xuất hiện tại lễ hội âm nhạc Coachella vào tháng 4 tới.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới