SAO » Chuyện làng sao

Nữ ca sĩ Cho Min Ah tiết lộ bị chồng bạo hành đến bất tỉnh, phải gọi cứu hộ tới giải thoát

Thứ hai, 16/05/2022 16:58

Cho Min Ah đã khiến nhiều người bất ngờ khi công khai trên trang cá nhân việc bị chồng bạo hành.

Theo truyền thông, Cho Min Ah thừa nhận trên Instagram việc cô đang phải chịu đựng bạo hành từ người chồng suốt thời gian dài. Nữ ca sĩ cho biết bị chồng đạp vào cửa phòng ngủ, sau đó túm tóc xô ngã xuống sàn khiến bất tỉnh. Sau đó, nữ ca sĩ đã gọi đội cứu hộ 119 tới giải thoát. Cô viết: "Ngay cả khi cơ thể và trái tim này đau đớn, cũng không sao cả. Tôi sẽ chiến đấu vì con trai. Con là kho báu vũ trụ của mẹ".

Nữ ca sĩ Cho Min Ah và con trai.

Nguồn tin cho biết, hiện cảnh sát đã đến nhà Cho Min Ah để điều tra làm rõ vụ việc. Nữ ca sĩ cho biết đã chịu nhiều đau đớn cả về thể chất và tinh thần, mỗi ngày đều sống trong "địa ngục" vì bị bạo hành, và con trai là nguồn sống duy nhất của cô.

Chia sẻ của Cho Min Ah đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người đã chia sẻ bài viết của nữ ca sĩ và lên án việc bạo lực gia đình.

Cho Min Ah năm nay 37 tuổi, là cựu thành viên nhóm nhạc nữ thần tượng Jewelry. Nữ ca sĩ kết hôn với một giám đốc của trung tâm thể hình lớn hơn 6 tuổi vào năm 2020. Cặp đôi hạ sinh được 1 cậu con trai có tên Kangho. Sau khi kết hôn, nữ ca sĩ tạm ngưng hoạt động nghệ thuật để tập chung chăm sóc gia đình.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới