SAO » Chuyện làng sao

Nữ ca sĩ của 'America's Got Talent' qua đời ở tuổi 31

Thứ ba, 22/02/2022 09:05

Nightbirde - nữ ca sĩ được biết đến trong mùa 16 chương trình "America's Got Talent" đã qua đời ở tuổi 31.

Theo truyền thông đưa tin, Nightbirde (tên thật là Jane Marczewski) là ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Mỹ đã qua đời ở tuổi 31 sau 4 năm chống chọi với căn bệnh ung thư phổi.

Phía gia đình của nữ ca sĩ xấu số đã xác nhận thông tin: "Jane Marczewski đã qua đời vào ngày 19/2. Gia đình đau đớn bởi sự mất mát khó chấp nhận này. Nhiều người biết đến Nightbirde từ America's Got Talent (AGT) với It's OK. Ca khúc truyền cảm hứng cho hàng triệu người trên toàn cầu về niềm tin và thông điệp không bao giờ bỏ cuộc".

Nữ ca sĩ Nightbirde.

Ngay sau khi thông tin Nightbirde qua đời, nhiều đồng nghiệp, bạn bè cùng người hâm mộ đã bày tỏ sự tiếc nuối và gửi lời chia buồn tới cô.

Trong mùa 16 của "America's Got Talent", nữ ca sĩ trẻ Nightbirde đã nhận được nút vàng từ giám khảo khó tính Simon Cowell, đi thẳng vào vòng bán kết sau khi trình bày ca khúc về những năm tháng cuối đời. Trước câu chuyện chiến đấu với bệnh tật và thông điệp nghị lực sống của Nightbirde đã chạm đến trái tim hàng triệu người hâm mộ.

Nhưng sau đó Nightbirde đã phải rút lui khỏi chương trình vì sức khỏe không cho phép do bệnh tình ngày càng trầm trọng hơn.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới