SAO » Chuyện làng sao

Nữ ca sĩ đình đám xứ Đài một thời gây sốc với ngoại hình phát tướng, xuống sắc thảm hại

Thứ hai, 14/05/2018 16:43

Mỹ nữ nhóm nhạc 'Phi Ưng Tam Xu' đình đám xứ Đài thập niên 1980 - Cừu Hải Chính khiến công chúng không khỏi bất ngờ với ngoại hình phát tướng, xuống sắc khó nhận ra.

Cừu Hải Chính là nữ ca sĩ đình đám xứ Đài nửa cuối thập niên 1980. Cô cùng với hai người đẹp khác là Phương Văn Lâm và Y Năng Tịnh là thành viên nhóm nhạc nữ Phi Ưng Tam Xu (Ba cô gái xinh đẹp Phi Ưng).

Phi Ưng Tam Xu thành lập năm 1986. Ngay khi ra mắt, nhóm nhạc đã thu hút sự chú ý không chỉ bởi ngoại hình xinh đẹp của các thành viên mà còn bởi giọng hát ngọt ngào của họ. Nhờ thành công của nhóm, Cừu Hải Chính trở thành ngôi sao nổi tiếng, có lượng fan hùng hậu.

Cừu Hải Chính là một trong ba thành viên của nhóm nhạc Phi Ưng Tam Xu đình đám xứ Đài nửa cuối thập niên 1980.

Năm 1991, nhóm Phi Ứng Tam Xu tan rã sau 6 năm hoạt động. Cừu Hải Chính ký hợp đồng với công ty Thượng Hoa - một trong những công ty âm nhạc hàng đầu Đài Loan lúc bấy giờ. Từ đây, cô bắt đầu sự nghiệp ca hát solo và gặt hái nhiều thành công. Năm 1996, khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, người đẹp bất ngờ rút khỏi làng giải trí để kết hôn với bạn trai lâu năm Mã Văn Hồng.

Năm 1991, nhóm nhạc Phi Ưng Tam Xu tan rã

Cừu Hải Chính chuyển sang hoạt động ca hát solo

Cừu Hải Chính quen biết Mã Văn Hồng khi 16 tuổi. Hai người là bạn học cùng trường cấp 3. Sau khi trưởng thành, chàng làm lính còn nàng theo nghiệp ca sĩ. Chia sẻ về chuyện tình lâu năm với ông xã, Cừu Hải Chính vui vẻ cho biết: "Ngay lúc đầu mà biết sớm muộn gì cũng lấy anh ấy, tôi sẽ không cần đợi lâu đến vậy mới quyết định kết hôn". Sau đám cưới, Cừu Hải Chính sinh con rồi dành phần lớn thời gian để chăm lo cho tổ ấm gia đình.

Năm 1996, Cừu Hải Chính kết hôn với bạn trai lâu năm Mã Văn Hồng

Bước sang tuổi 53, Cừu Hải Chính có sự thay đổi lớn về ngoại hình. Giờ đây, cô trông khá nặng nề với thân hình tăng cân mất kiểm soát. Nếu không nói ra, nhiều người không nhận ra cô là nữ ca sĩ đình đám của nhóm nhạc Phi Ưng Tam Xu năm nào.

Cừu Hải Chính bên chồng. Có thể thấy cô xuống sắc thảm hại vì tăng cân mất kiểm soát

Dù không còn xinh đẹp hay nổi tiếng như trước nhưng Cừu Hải Chính vẫn rất hạnh phúc và hài lòng với cuộc sống hiện tại. Cô tâm sự: "Hiện giờ, tôi chỉ là một bà nội trợ bình thường, không có tin tức gì đáng chú ý cả."

Cừu Hải Chính và con trai

>> Vì đâu dàn sao quốc tế phải đi đường vòng để nhường Phạm Băng Băng đứng chụp ảnh?

Hani (Theo nld.com.vn)