SAO » Chuyện làng sao

Nữ ca sĩ Hàn gây sốc khi 'cặp kè' đàn em kém 17 tuổi

Thứ hai, 17/08/2015 16:18

Thông tin nữ ca sĩ Hàn Mina hẹn hò với đàn em kém 17 tuổi đã được đăng tải ngập tràn trên các phương tiện truyền thông. Chính nữ ca sĩ Hàn này đã tiết lộ thông tin trên.

Chỉ cách đây vài giờ, có rất nhiều trang báo đã đưa tin việc nữ ca sĩ Hàn Mina và thành viên trẻ Ryu Philip của nhóm nhạc SoREAL đang hẹn hò. Mina đã thật sự "gây sốc" cộng đồng fans khi chính thức tuyên bố điều này. Nhiều nguồn tin cho rằng, cả hai gặp gỡ nhau tại bữa tiệc sinh nhật của một người bạn chung vào tháng 6/2015 và nhanh chóng hẹn hò ngay sau đó. Mối quan hệ đang được tiến triển theo chiều hướng tốt, mặc dù chênh lệch tuổi tác khá lớn nhưng cả hai đều cảm thấy không có vấn đề gì.

Trước thông tin này, quản lí của Ryu Philip, công ty giải trí Star Empire cho biết: "Chúng tôi hoàn toàn không biết gì và rất bất ngờ về thông tin này. Ryu Philip vừa gia nhập quân ngũ cách đây vài tuần, chúng tôi sẽ xác nhận lại với người trong cuộc trước khi có tuyên bố chính thức".

Nữ ca sĩ Hàn Mina gây sốc khi hẹn hò đàn em kém 17 tuổi

Dù showbiz Hàn có không ít cặp đôi "phi công – bà già" thế nhưng khoảng cách 17 tuổi của Mina và Ryu Philip vẫn khá sốc đối với cư dân mạng nước này.

Mina sinh năm 1972, năm nay 43 tuổi. Cô ra mắt người hâm mộ vào năm 2002 qua ca khúc "Pick Up Your Phone", còn "tình trẻ" 26 tuổi thì đang là tân binh khi mới bước vào làng giải trí xứ Hàn đầu năm nay.

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới