SAO » Chuyện làng sao

Nữ ca sĩ Hàn Quốc đột ngột qua đời tại nhà riêng, cảnh sát chưa xác định được nguyên nhân

Chủ nhật, 22/09/2019 15:46

Sáng nay (22/9), thông tin nghệ sĩ Miwoo (tên thật Woo Hye Mi) đã qua đời tại nhà riêng khiến dư luận không khỏi bàng hoàng.

Theo thông tin từ báo chí Hàn Quốc, sự việc được phát hiện vào đêm 21/9 khi cảnh cảnh sát đến nhà nữ ca sĩ Woo Hye Mi ở Mapo, cô ấy đã qua đời. Trước đó, có thông tin rằng những người quen của Woo Hye Mi đã không thể liên lạc với cô ấy từ hai ngày trước.

Công ty quản lý Downtown E & M của nữ ca sĩ quá cố ra thông báo: "Chúng tôi rất sốc khi biết tin cô ấy qua đời. Hôm qua, cô ấy đã không xuất hiện trong cuộc họp với đạo diễn cho MV mới và chúng tôi không thể liên lạc với cô ấy".

Nữ ca sĩ Miwoo bất ngờ ra đi ở tuổi 31 khiến khán giả không khỏi tiếc thương

Tên tuổi của Woo Hye Mi lần đầu tiên được biết đến vào năm 2012, khi cô xuất hiện trên “Voice Korea" của đài Mnet. Nữ ca sĩ debut với nghệ danh Miwoo tuy nhiên những năm sau đó, hoạt động âm nhạc của cô tương đối mờ nhạt. Gần đây cô phát hành EP album đầu tiên, đây là sản phẩm do cô tự sáng tác, viết lời và sản xuất.

Cảnh sát chưa xác định được nguyên nhân cái chết của nữ ca sĩ. Nữ ca sĩ qua đời khi mới 31 tuổi (theo tuổi Hàn). Phòng tang lễ của cô đã được thiết lập tại Bệnh viện Thánh Tâm Seoul.

Diệp Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới