SAO » Chuyện làng sao

Nữ ca sĩ Hàn Quốc tiết lộ từng bị người trong ngành quấy rối tình dục, bị ép rượu nhiều lần, có lúc suy sụp đến mức muốn tự tử

Thứ ba, 09/02/2021 20:45

Truyền thông Hàn Quốc mới đây đưa tin, nữ ca sĩ nhạc Trot của nước này - Kang Seung Yeon tiết lộ từng bị người trong ngành quấy rối tình dục.

Thông tin cho biết, mới đây khi nhận lời mời phỏng vấn trên kênh YouTube Puhaha TV, nữ ca sĩ Kang Seung Yeon đã chia sẻ gây sốc về chuỗi ngày đau thương trong quá khứ của mình.

Nữ ca sĩ Hàn Quốc - Kang Seung Yeon.

Kang Seung Yeon cho biết, gia đình cô nghèo khó, và đó là lý do cô muốn tiến vào làng giải trí. Nữ ca sĩ chia sẻ, cô có mối quan hệ không tốt với cha mẹ của mình. Cha thường đánh mẹ của cô. Vì muốn bảo vệ mẹ nên cô và mẹ sống với nhau và không liên lạc với người cha. Sau khi mẹ cô tái hôn với một người đàn ông tốt, cô đã chọn ở một mình và bắt đầu theo đuổi công việc.

Xuất thân trong gia cảnh nghèo khó, nên khi bước chân vào ngành giải trí mà không hề có ai chống lưng, cũng chẳng có ai đáng tin để dựa dẫm. Cô gái trẻ một thân một mình rơi vào thời gian đen tối do lựa chọn sai công ty.

Trước khi rời công ty cũ và đầu quân vào nơi mới, Kang Seung Yeon có một sự kiện tổ chức xa nhà đã lên lịch trước. Cũng bởi vậy, mà cô phải ở lại một nhà nghỉ, và đó là lúc bị quản lý cũ cưỡng hiếp. Không chỉ vậy, cô cũng tiết lộ rằng khi 22 tuổi, bản thân bị ép đi nhậu nhiều lần và suýt bị một kẻ môi giới tấn công tình dục trong một nhà nghỉ. Kang Seung Yeon lúc đó cảm thấy vô cùng kinh hãi và đau đớn, và suy sụp đến mức muốn tự tử.

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ thêm, cô từng là thực tập sinh thần tượng một thời gian trước khi chuyển thành ca sĩ Trot. Trong thời gian này, cô đã bị nhiều nhân viên liên quan của công ty chủ quản quấy rối tình dục. Đối với cô, đó là ký ức kinh hoàng, bẩn thỉu nhất trong cuộc đời của mình. “Tôi chỉ mới 22,23 vào thời điểm đó. Tôi quá sợ hãi đến mức nghĩ rằng tốt hơn hết là mình nên nhảy xuống tự tử từ tòa nhà cao tầng”. Tuy nhiên sau đó, Kang Seung Yeon vẫn mạnh mẽ cố vượt qua vết thương tâm lý, tiếp tục theo đuổi con đường ca hát và gặt hái được thành công cho riêng mình.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới