SAO » Chuyện làng sao

Nữ ca sĩ Hàn Quốc tự tử tập thể gây chấn động làng giải trí

Thứ tư, 28/10/2015 15:21

Nữ ca sĩ Hàn Quốc Kim Hyun Ji đã tự tử vào ngày 27/10 vừa qua. Ngoài nữ ca sĩ Hàn Quốc này, cảnh sát cũng tìm thấy thi thể của hai nạn nhân khác.

Thi thể nữ ca sĩ Hàn Quốc Kim Hyun Ji được phát hiện trong bãi đậu xe ở Iksan vào chiều ngày 27/10 vừa qua. Sau khi cảnh sát đến hiện trường điều tra, tất cả đều tập trung vào hướng Kim Hyun Ji đã đóng kín cửa xe và đốt than để tự sát. Ngoài ra, cảnh sát cũng tìm thấy thi thể của hai nạn nhân khác là Go và Lee trong xe. Trước đó, một trong số các nạn nhân đã gửi tin nhắn về cho gia đình với nội dung: "Con xin lỗi, con đi trước". Một viên đạn cũng đã được tìm thấy ở trong xe nên phía cảnh sát suy đoán đây có thể là một vụ tự tử tập thể.

"Chúng tôi kết luận đây là vụ tự tử tập thể. Ngoài những thứ tìm được, chúng tôi không thấy bất cứ bằng chứng hay dấu vết nào nhằm chứng tỏ một điều gì khác. Gia đình người quá cố đang trải qua giai đoạn khó khăn" – đại diện của Sở cảnh sát nói.

Chiếc xe hơi mà nữ ca sĩ Hàn Quốc Kim Hyun Ji đã thuê để tự sát

Được biết, trước đó Kim Hyun Ji và hai nam thanh niên Go, Lee đã đến một công ty chuyên cho thuê xe để thuê chiếc Minivan. Tuy nhiên, đã quá thời hạn thuê mà họ vẫn chưa trở về trả xe và tắt điện thoại khiến cho người chủ phải báo cảnh sát.

Kim Hyun Ji năm nay 31 tuổi, là nữ ca sĩ cá tính của Hàn Quốc. Cô bắt đầu được biết đến khi tham gia chương trình "Superstar K" mùa đầu tiên vào năm 2009. Sau đó, cô còn tham gia "Voice Korea" mùa 2. Kim Hyun Ji từng rất được yêu thích với các ca khúc như Everything, Iknow, Mom... Đến nay nguyên nhân cái chết của cô vẫn chưa được làm rõ.

Chân dung Kim Hyun Ji

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới