SAO » Chuyện làng sao

Nữ ca sĩ Kpop - Mina tiết lộ từng bị bố đánh đập, bạo hành

Thứ năm, 02/09/2021 21:04

Cựu thành viên nhóm AOA - ca sĩ Mina đã không kìm nén được cảm xúc khi tiết lộ về việc cô và mẹ từng bị bố đánh đập, bạo hành.

Mới đây, Mina đã trở lại mạng xã hội, đồng thời chia sẻ rất nhiều về chuyện gia đình và nữ Idol quá cố Sulli. Nữ nghệ sĩ tiếp tục khiến dân tình náo loạn với những phát ngôn mới.

Cụ thể, Mina đã ​​đề cập trên kênh YouTube ‘Jum Jum TV’ mới đây rằng, cô và mẹ của mình thường xuyên bị bố bạo hành nhiều năm trước khi ông còn sống. "Ký ức đầu tiên của tôi về bố là khi ông ấy đánh đập mẹ tôi thậm tệ đến mức bà ấy bất tỉnh và tôi phải gọi cảnh sát. Cảnh sát còn nghĩ là tôi nói dối, cho tới khi họ đến nhà tôi, bố tôi đã bỏ chạy trong lúc trên người chỉ có chiếc quần lót".

Cựu thành viên nhóm AOA - ca sĩ Mina.

Mina nhớ lại một kỷ niệm buồn khác khi cô học cấp hai: "Tôi ngồi trong xe hơi với bố, rồi tôi nói với ông rằng tôi có bạn trai. Ông ấy đã đánh tôi gần chết. Tôi nhớ mình đã nghĩ rằng dù thế nào thì mình cũng sẽ chết, nên nhảy ra khỏi xe".

Thậm chí, Mina còn tiết lộ bản thân từng bị tấn công tình dục ở độ tuổi 14. Những kẻ gây án thậm chí còn khoe khoang chuyện này khắp nơi.

Mina đã trải qua quãng tuổi thơ khốn khó. Cái chết của người bạn thân duy nhất Sulli là một đòn giáng nặng nề đối với cô. Mina nói rằng cô ấy vẫn cần dùng thuốc chống trầm cảm để sống sót trước cú sốc mạnh này.

Việc Mina chia sẻ về Sulli và chuyện quá khứ gia đình khi xuất hiện trên các show truyền hình đã khiến netizen lo ngại. Được biết vào tháng 7/2021, Mina đã cố tự tử ở nhà riêng sau khi vướng vào mối tình tay ba đầy trắc trở. Đây là lần thứ 4 Mina tự tử trong một năm lùm xùm, từ sau khi tố cáo vụ bắt nạt nội bộ AOA suốt nhiều năm diễn ra.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới