SAO » Chuyện làng sao

Nữ ca sĩ Lâm Hâm Nhữ cùng bạn trai bị bắt giữ vì hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản và rửa tiền

Chủ nhật, 01/01/2023 17:20

Truyền thông xứ Đài mới đây đưa tin nữ ca sĩ Lâm Hâm Nhữ và bạn trai đã bị bắt vì hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản và rửa tiền. Vụ án đã được chuyển cho phòng công tố để tiến hành truy tố hình sự đối với cặp đôi.

Nguồn tin cho biết, theo điều tra của cảnh sát Đài Loan, nữ ca sĩ Lâm Hâm Nhữ và người yêu chiếm đoạt và thu lợi bất chính 330 triệu TWD (hơn 254 tỷ đồng) từ hoạt động làm ăn phi pháp. Họ dùng số tiền này để mua 2 căn nhà, xe hơi sang trọng. Lâm Hâm Nhữ và bạn trai chuyển tiền đi nhiều nơi khác nhau để cất giấu. Cả hai còn có mối liên hệ với một nhóm tội phạm rửa tiền.

Được biết, Lâm Hâm Nhữ và bạn trai thành lập hàng loạt công ty chịu trách nhiệm nhập khẩu, phân phối sản phẩm, công ty này hoạt động từ năm 2017 đến năm 2021. Trong quá trình làm ăn, cả hai đã tự lập ra nhiều khoản thu chi để "moi tiền" của khách hàng, buộc họ phải trả khoản tiền lớn. Sau khi phát hiện hành vi gian dối chiếm đoạt tài sản của cặp đôi, nhiều khách hàng đã trình báo cảnh sát.

Hình ảnh Lâm Hâm Nhữ và bạn trai bị bắt giữ.

Tuy nhiên, khi biết chuyện, Lâm Hâm Nhữ và bạn trai lại đe dọa, hành hung, quấy rối những khách hàng này. Cuối cùng, sau thời gian điều tra, cả hai đã chính thức bị bắt vì hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản và rửa tiền.

Lâm Hâm Nhữ nổi tiếng sau khi tham gia chương trình tuyển chọn thần tượng Super Idol tại Đài Loan vào năm 2007. Tuy nhiên, nữ ca sĩ hoạt động trong showbiz vài năm rồi dần vắng bóng do sự nghiệp không phát triển.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)