SAO » Chuyện làng sao

Nữ ca sĩ Minh Tuyết sẽ lên xe hoa vào ngày 23/1

Thứ bảy, 05/01/2013 17:37

(Ngoisao.vn) - Thông tin trên đã được xác nhận bởi chính Minh Tuyết khi cô vừa chia sẻ hình ảnh thiệp cưới lãng mạn của mình trên trang facebook cá nhân cách đây ít giờ.

Nếu ai từng yêu thích giọng ca ngọt ngào và sâu lắng của Minh Tuyết thì chắc chắn sẽ "vui lây" với chuyện trọng đại của cô ca sĩ hải ngoại này. Dường như không thể kìm nén được niềm hạnh phúc, Minh Tuyết chia sẻ tâm trạng vui mừng của mình kèm theo hình ảnh thiệp cưới:

Minh Tuyết không giấu nổi niềm vui về lễ cưới sắp tới 

"It's going to be a great year! The secret I have been keeping for so long! It's now going to be official! I will be becoming a lover, bride and of course a wife! To the most wonderful guy, "Keith" Who has always been there for me through thick and thin! Official marriage date is set on January 23, 2013!"

(Tạm dịch: Chắc chắn sẽ là một năm tuyệt vời! Bí mật mà Minh Tuyết đã giữ kín từ rất lâu. Và đã đến lúc chính thức công bố cho mọi người. Tôi đang yêu, sẽ trở thành một cô dâu, và tất nhiên là một người vợ! ...Của một người đàn ông tuyệt vời nhất, "Keith" - người đã luôn ở bên cạnh, cùng tôi chia sẻ mọi nỗi niềm trong cuộc sống suốt thời gian qua. Ngày cưới đã được ấn định, đó là ngày 23/01/2013.")

Thiệp cưới lãng mạn của nữ ca sĩ Minh Tuyết

Ngay khi vừa chia sẻ niềm vui trên trang cá nhân, Minh Tuyết đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ bạn bè cũng như đông đảo người hâm mộ. Tất cả mọi người cũng đang mong chờ một đám cưới ấm áp và tràn ngập yêu thương vào ngày 23/01 tới.

Tiểu Linh, Photo: Sưu tầm