SAO » Chuyện làng sao

Nữ ca sĩ Nhật Bản - Hirabayashi Sana 24 tuổi bị sát hại

Thứ bảy, 04/02/2023 21:29

Truyền thông Nhật mới đây đưa tin thi thể nữ ca sĩ Hirabayashi Sana được phát hiện rạng sáng 3/2 trong một khách sạn tại Kotobukicho, thành phố Fuchu (Nhật Bản).

Theo nguồn tin, vào ngày 3/2, nhân viên lễ tân khách sạn báo cảnh sát vì không thể liên lạc với Hirabayashi Sana và người đàn ông thuê phòng cùng cô hôm 2/2. Nhận tin báo, 5 cảnh sát đến hiện trường và kiểm tra căn phòng nữ ca sĩ lưu trú. Khi ập vào, họ phát hiện Hirabayashi Sana đã tử vong trên giường. Phía cảnh sát cho biết Hirabayashi Sana tử vong do bị đâm nhiều nhát vào cổ.

Nữ ca sĩ Hirabayashi Sana.

Ngay sau thông tin về cái chết của Hirabayashi Sana được công bố, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ bày tỏ thương tiếc đến cô. Đồng thời nhiều cư dân mạng bình luận phẫn lộ trước hành vi dã man của kẻ gây án.

Sau nhiều giờ điều tra, cảnh sát bắt giữ Akira Ishikawa, 54 tuổi, người đàn ông cùng vào khách sạn với Hirabayashi Sana. Anh lẩn trốn ở nhà riêng cách hiện trường 1,5 km. Tại đây, cảnh sát cũng thu giữ được vật chứng gồm 2 con dao nhỏ, giấy tờ tùy thân của nạn nhân.

Trong quá trình thẩm vấn, Akira Ishikawa thừa nhận đã sát hại nạn nhân vì xảy ra tranh chấp tiền bạc từ năm 2022. Cảnh sát tạm giam Akira Ishikawa với cáo buộc tình nghi giết người. Mối quan hệ mâu thuẫn giữa nghi phạm và nạn nhân cũng như chi tiết vụ án vẫn đang được điều tra làm rõ.

Hirabayashi Sana năm nay 24 tuổi. Cô bước chân vào showbiz với vai trò ca sĩ của nhóm nhạc Aoharu since2015. Vài năm gần đây, cô hoạt động với nghệ danh Rika Hoshitani.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)