SAO » Chuyện làng sao

Nữ ca sĩ Nhật Bản - Manaka Shida bỏ nghề hát đi làm tiếp viên quán rượu

Thứ ba, 27/09/2022 16:17

Manaka Shida (23 tuổi), cựu thành viên của nhóm nhạc nữ Nhật Bản Keyakizaka46, đã trở thành nhân viên tại một cơ sở giải trí dành cho người lớn sau khi quyết định rời showbiz.

Theo truyền thông đưa tin, sau khi nữ thần tượng Manaka Shida dừng sự nghiệp nghệ thuật, cô quyết định chuyển nghề, làm công việc tiếp viên quán rượu. Manaka Shida đã được nhận vào một club nổi tiếng ở Nhật Bản.

Cô chia sẻ trên trang cá nhân: “Tôi đã bắt đầu làm việc tại Cabakura (kết hợp giữa quán rượu và club). Tôi nghĩ nhiều người sẽ ngạc nhiên trước tin tức này. Thực ra, tôi đã muốn làm công việc từ rất lâu trước đây, nhưng thực tế tôi đã không làm vì nghĩ rằng đó là một công việc không liên quan.

Nữ ca sĩ Manaka Shida.

Việc đưa ra quyết định bỏ ca hát quả thực không dễ dàng. Tôi đã bàn bạc với người thân, bạn bè và nhận được sự ủng hộ của họ. Và tôi cũng nghĩ rằng bản thân chỉ sống một lần. Đó là lý do tại sao tôi quyết định làm điều đó. Tôi thực sự cảm thấy lo lắng nhưng tôi đang cố gắng hết sức vì đó là công việc mà tôi thực sự muốn làm”.

Manaka Shida cho biết thêm bản thân không cảm thấy xấu hổ, ngại ngùng về lựa chọn nghề nghiệp mới của mình. Theo Manaka Shida, cô sẵn sàng phục vụ khán giả khi họ ghé club. "Tôi đã gặp người hâm mộ của mình ở chỗ làm. Họ rất ngạc nhiên, thậm chí hét lên vì phấn khích. Tôi hạnh phúc khi thấy fan cũng ủng hộ và tôn trọng công việc mới của mình".

Manaka Shida sinh năm 1998. Cô ra mắt ngành giải trí năm 2015 khi được chọn vào nhóm Sakurazaka46. Manaka Shida từng là gương mặt nổi tiếng nhất, sở hữu hàng triệu người hâm mộ trong Sakurazaka46. Năm 2017, Manaka Shida gặp vấn đề sức khỏe, ngất xỉu khi đang trình diễn trên sân khấu. Thể chất kém khiến cô không thể tham gia vào hoạt động của nhóm. Tháng 4/2018, Manaka Shida vướng nghi vấn hẹn hò, mang thai trái quy định của công ty. Điều này khiến khán giả nghi vấn đây là lý do khiến Manaka Shida tạm dừng hoạt động nghệ thuật. Sau lùm xùm đời tư, Manaka Shida biến mất khỏi showbiz Nhật Bản.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)