SAO » Chuyện làng sao

Nữ ca sĩ Nhật Bản - Shinoda Mariko bị chồng kiện và đòi bồi thường vì ngoại tình

Thứ hai, 26/12/2022 12:26

Thông tin nữ ca sĩ Shinoda Mariko bị chồng kiện, yêu cầu bồi thường vì ngoại tình đang trở thành tâm điểm gây chú ý của Jbiz.

Theo truyền thông đưa tin, chồng của cựu thành viên nhóm AKB48 - nữ ca sĩ Shinoda Mariko đã nội đơn kiện vợ vì lừa dối anh và ngoại tình với giám đốc một công ty du lịch dù người này đã có vợ và 2 con trai. Chồng Shinoda Mariko cho biết nữ ca sĩ và nhân tình thường gặp nhau tại căn hộ riêng của đối phương.

Nữ ca sĩ Shinoda Mariko.

Trước khi đệ đơn kiện vợ và giám đốc công ty du lịch vi phạm luật hôn nhân, chồng Shinoda Mariko cho biết từng đề nghị vợ chấm dứt đoạn tình cảm không hợp pháp để giữ hạnh phúc gia đình nhưng bị từ chối. Shinoda Mariko thậm chí còn bỏ bê chồng con vì muốn đến với nhân tình. Tháng 6, họ có cuộc nói chuyện trực tiếp về vấn đề Shinoda Mariko có quan hệ ngoài luồng. Chồng nữ ca sĩ đã ghi âm lại để làm bằng chứng.

Tuy nhiên, phía Shinoda Mariko phủ nhận cáo buộc từ chồng và cho rằng công chúng không nên nghe sự việc từ một phía. Cô cũng bác bỏ tố cáo từ chồng về việc "qua đêm" với vị giám đốc công ty du lịch và cho biết cả hai từng ở chung với nhau nhưng là với mục đích bàn công việc và trợ lý của nữ ca sĩ cũng có mặt.

Shinoda Mariko kết hôn với chồng doanh nhân nhỏ hơn cô 3 tuổi vào tháng 2 năm 2019 sau gần 1 năm hẹn hò. Nữ ca sĩ nảy sinh tình cảm sau vài lần gặp gỡ bạn trai và bạn bè, cô đã được cầu hôn vào bữa ăn riêng đầu tiên cùng nhau của họ. Tuy nhiên, Shinoda Mariko cho biết chồng cô có tình ghen tuông, sau khi lấy nhau bản thân nữ ca sĩ đã phải chịu đựng bị giám sát trong cuộc hôn nhân của mình.

Shinoda Mariko có vóc dáng đẹp và gương mặt dễ thương, cô gia nhập làng giải trí năm 2006. Ngoài ca hát, cô còn là diễn viên, người mẫu, nhà thiết kế thời trang. Shinoda Mariko là một trong những thành viên chủ chốt của AKB 48 - nhóm nhạc thần tượng lớn nhất Nhật Bản.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới