SAO » Chuyện làng sao

Nữ ca sĩ nổi tiếng Brazil gây sốc khi tiếp xúc thân mật với một người hâm mộ trên sân khấu

Thứ năm, 23/03/2023 09:46

Mới đây, nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Brazil - MC Pipokinha đã gây sốc cho khán giả khi có hành động tiếp xúc thân thể đầy gợi dục với một người hâm mộ đột nhiên xuất hiện trên sân khấu trong một buổi hòa nhạc.

Theo truyền thông đưa tin, sự việc xảy ra khi một fan nữ bất ngờ lao lên sân khấu trong lúc MC Pipokinha đang biểu diễn tại một buổi hòa nhạc.

Theo chia sẻ, MC Pipokinha và fan nữ bất ngờ có hành vi va chạm thân thể mãnh liệt. Họ đã chia sẻ những nụ hôn say đắm và thậm chí tận hưởng kiểu thân mật thể xác thường dành cho các cặp đôi, đó là nằm xuống sân khấu. Fan nữ thậm chí còn vén một phần váy của MC Pipokinha khiến những khán giả theo dõi không khỏi sửng sốt.

Nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Brazil - MC Pipokinha.

Video về vụ việc được nhiều khán giả quay tại hiện trường, nhanh chóng lan truyền trên các dịch vụ mạng xã hội. Phần lớn người hâm mộ đã phản ứng tiêu cực với tình huống kỳ lạ, nói rằng: “Chúng tôi muốn xem màn trình diễn chứ không phải những hành vi kỳ lạ, gợi dục và đầy phản cảm”. Tuy nhiên, một số người hâm mộ vẫn bày tỏ sự ủng hộ với hành động phóng khoáng của MC Pipokinha.

Đồng thời, nhiều người nghi ngờ đây là chiêu marketing lan truyền nhằm quảng bá cho ca khúc mới của MC Pipokinha. Trên thực tế, theo truyền thông nhận định bài hát “Bota na Pipokinha” của nữ ca sĩ đã leo lên vị trí thứ 48 trên bảng xếp hạng âm nhạc Brazil của Spotify nhờ sự tò mò của dân tình sau loạt chiêu trò của nữ ca sĩ MC Pipokinha.

MC Pipokinha từng gây tranh cãi khi để lộ phần nhạy cảm khi biểu diễn với trang phục hớ hênh.

Trước đó, MC Pipokinha thường xuyên gây tranh cãi khi đăng tải lên TikTok video mặc trang phục quá hở hang và nhảy múa khiêu khích.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)