SAO » Chuyện làng sao

Nữ ca sĩ nổi tiếng Đài Loan Miu Chu qua đời ở tuổi 41

Thứ ba, 05/07/2022 09:23

Truyền thông mới đây đưa tin nữ ca sĩ xứ Đài - Miu Chu qua đời ở tuổi 41 vì bệnh ung thư vú.

Thông tin cho biết, gia đình Miu Chu (tên thật là Chu Lị Tĩnh) đã thông báo tin buồn về sự ra đi của nữ ca sĩ trên trang cá nhân của cô. Gia đình Miu Chu tiết lộ trong bài đăng rằng nữ ca sĩ đã qua đời vào ngày 3/7. Hiện gia đình vẫn đang rất buồn và còn nhiều việc phải giải quyết nên sẽ thông tin chi tiết về tang lễ của nữ ca sĩ tới truyền thông và người hâm mộ sau.

Ca sĩ Miu Chu.

Miu Chu được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vú cách đây 2 năm. Khi đó cô cảm thấy không được khỏe và sau khi khám sức khỏe được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vú. Miu Chu cũng đặt tên cho album cuối của mình là "Tương lai còn dài", có nghĩa là cô mong rằng mình sẽ không để thời gian giới hạn bản thân. Đồng thời khuyến khích bản thân có thái độ tích cực đối mặt với nỗi đau bệnh tật.

Sau khi thông tin nữ ca sĩ Miu Chu qua đời, rất nhiều bạn bè, người hâm mộ và những người nổi tiếng trong giới đã bày tỏ thương tiếc đến cô.

Miu Chu sinh năm 1981, là một ca sĩ Đài Loan. Cô là quán quân mùa thứ ba của chương trình truyền hình thực tế Đài Loan "Super Idol". Nữ ca sĩ đã biểu diễn tại lễ hội đèn lồng Cao Hùng trong một buổi hòa nhạc vào ngày 12/2/2011. Cô cũng đã biểu diễn tại Legacy Taipei. Một số các ca khúc của cô được khán giả Việt biết đến như "Hành động nhỏ của em", "Giọt nước mắt phản đối", "My Way" (Người thừa kế duy Nhất Ost), "Only One", "Love, and Beloved"...

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới