SAO » Chuyện làng sao

Nữ ca sĩ Park Bo Ram được xác nhận đột ngột qua đời ở nhà riêng, hưởng dương 30 tuổi

Thứ sáu, 12/04/2024 08:27

Nữ ca sĩ Park Bo Ram đột ngột qua đời vào đêm khuya ngày hôm qua.

Công ty quản lý xác nhận Park Bo Ram đã qua đời ở tuổi 30 tại nhà riêng vào tối ngày 11/4. Nguyên nhân cái chết của cô đang được cảnh sát làm rõ. Họ mong giới truyền thông không đồn đoán để tôn trọng nỗi đau của gia đình và bạn bè người quá cố.

Park Boram được xác nhận đã qua đời ở tuổi 30

Park Bo Ram sinh năm 1994, từng nổi lên từ cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc Superstar K2 vào năm 2010. Năm 2014, nữ ca sĩ chính thức ra mắt với ca khúc "You've become pretty" và gây chú ý nhờ quá trình giảm 30kg.

Gia đình nữ ca sĩ có 1 anh trai và 1 em trai, cha mẹ đều đã qua đời. Park Bo Ram từng tuyên bố hẹn hò với nam diễn viên Seo In Guk trước khi chia tay vào năm 2018. Còn nhớ khi thừa nhận đang yêu nhau, cặp đôi đã nhận không ít "gạch đá" từ dư luận vì tài tử sinh năm 1987 bị tố cố tình trốn nghĩa vụ để có thời gian yêu đương. Ngoài ra, khoảng cách 7 tuổi giữa nam diễn viên kiêm ca sĩ và bạn gái cũng là lý do khiến công chúng không phản hồi tích cực trước chuyện tình này.

Ngoài ra, Park Bo Ram từng góp giọng trong một số bản OST của các drama "Hyde Jekyll & Me", "Reply 1988", "W", "Prison Playbook"… Cô vừa phát hành bài hát mới vào ngày 3/4 vừa qua. Có thông tin cho biết Park Bo Ram đang chuẩn bị phát hành full album trong năm nay.

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới