SAO » Chuyện làng sao

Nữ ca sĩ phá thai 4 lần: '100 cô thì có 95 cô từng phá thai, lên án gì ai'

Thứ tư, 29/07/2015 16:05

Nữ ca sĩ phá thai 4 lần cho biết mọi người không hiểu được hết câu chuyện của cô. Theo nữ ca sĩ phá thai 4 lần, phụ nữ 100 người thì tới 95 người đã từng phá thai.

Mới đây thông tin về nữ ca sĩ phá thai 4 lần Trương Tâm Nhi khiến dư luận bức xúc khi hồn nhiên khoe "chiến tích" trên trang cá nhân. Tuy nhiên khi nhận nhiều "gạch đá" của cư dân mạng, cô ca sĩ trẻ này ngay lập tức đáp trả: "Miệng đời dơ quá con nhỉ, không chỉ phụ nữ chửi mẹ mà còn có cả đàn ông, vì họ không hiểu con à. Thôi, mẹ không chấp! 100 cô gái đã có tận 95 cô đã từng phá thai, lên án gì ai. Thứ giả tạo".

Chia sẻ mới nhất của nữ ca sĩ phá thai 4 lần.

Cô cho rằng phụ nữ 100 người thì có tới 95 người đã từng phá thai

Theo Trương Tâm Nhi, cô không đáng phải nhận những lời mỉa mai cay nghiệt của dân mạng, vì họ không hiểu được hết câu chuyện của cô. Theo nữ ca sĩ phá thai 4 lần, thì 100 cô gái có tới 95 cô đã từng phá thai vậy thì sao lại còn lên án chuyện đó, như thế không khác gì sống giả tạo.

Cư dân mạng bức xúc vì chia sẻ của Trương Tâm Nhi

Ngay lập tức chia sẻ này của Trương Tâm Nhi lại khiến dư luận dậy sóng một lần nữa. Đa phần cho rằng nữ ca sĩ trẻ đang cố tình tạo scandal để nổi tiếng. Số khác thì bức xúc vì Tâm Nhi đã phá thai lại còn vô tư đăng ảnh, coi đó như một "chiến tích".

Trước đó, Trương Tâm Nhi đăng ảnh khoe "chiến tích" phá thai 4 lần của mình

Trương Tâm Nhi vốn được biết đến với vai trò dancer chuyên nghiệp. Cô sở hữu vẻ nóng bỏng gợi cảm cộng với những điệu nhảy cuốn hút phần nào giúp Tâm Nhi tạo được ấn tượng trong lòng khán giả. Sau đó Trương Tâm Nhi đã thử sức với vai trò cầm mic nhưng có vẻ cô không mấy được công chúng chú ý tới. Nhưng từ sau khi scandal phá thai 4 lần xảy ra, không thể phủ nhận số người biết đến Trương Tâm Nhi tăng lên đáng kể, dù là theo chiều hướng tiêu cực.

Một vài hình ảnh của nữ ca sĩ phá thai 4 lần

Mỹ Linh (Theo Giadinhvietnam.com)