SAO » Chuyện làng sao

Nữ ca sĩ Shakira thông minh gần như Albert Einstein, theo một nghiên cứu

Thứ tư, 24/05/2023 10:52

Tiết lộ gây sốc! Một cuộc điều tra so sánh trí thông minh của ca sĩ Shakira với trí thông minh của nhà khoa học huyền thoại Albert Einstein cho thấy kết quả đáng kinh ngạc.

IQ của Shakira là bao nhiêu?

Không thể phủ nhận rằng không phải ai sinh ra cũng có khả năng như nhau, có người trên trung bình. Tuy nhiên, thay vì tập trung vào việc học, họ lại chọn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh giải trí để theo đuổi ước mơ của mình.

Như đã xảy ra với Shakira, người đã đạt đến đỉnh cao của ngành công nghiệp âm nhạc và không thể bỏ qua trí thông minh phi thường của cô ấy, vì cô ấy đã nhiều lần thể hiện tài năng xuất chúng của mình.

Theo cổng thông tin Intelligence Quotient, Shakira đã đạt được số điểm IQ là 140, xếp loại cô ấy là một người có năng khiếu. Kết quả này đặt cô rất gần với trí thông minh của nhà khoa học lừng danh Albert Einstein, người có chỉ số IQ 160.

Một danh sách những người nổi tiếng thậm chí đã được tổng hợp bao gồm tên của những người nổi tiếng thông minh nhất. Trong danh sách này có những nhân vật như James Woods (184), nhà làm phim Quentin Tarantino (160), "Nữ hoàng nhạc Pop" Madonna (140) và tất nhiên không thể thiếu người phiên dịch của "Te Felicito", Shakira.

Giáo dục đối với Shakira là vô cùng quan trọng, đó là lý do tại sao cô ấy trả rất nhiều tiền để chuẩn bị cho con cái của mình.

Điều gì làm cho cô ấy rất thông minh

Trước đây, Shakira từng tham gia một video trong đó cô chấp nhận thử thách trả lời các câu hỏi Hóa học, thể hiện chiến thắng và được công nhận về trí nhớ tuyệt vời. "Shakira và Einstein có chỉ số IQ gần như ngang nhau, nhưng Einstein đã không làm 'Tuyển tập', và ông ấy cũng không di chuyển hông tốt", một người nào đó đã bình luận trong ấn phẩm nói trên.

Mặt khác, một trong những đặc điểm khẳng định sự thông minh của nữ ca sĩ người Colombia chính là khả năng thông thạo 6 thứ tiếng. Trong số đó có tiếng mẹ đẻ của cô ấy, tiếng Tây Ban Nha, cũng như tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Ý, tiếng Bồ Đào Nha và tiếng Ả Rập.

Nhưng đó không phải là tất cả, Shakira còn theo học lịch sử tại Đại học California ở Los Angeles (UCLA) và tham gia khóa học triết học tại Đại học Pennsylvania.

Không thể phủ nhận rằng người nghệ sĩ đằng sau “Acrostico” sở hữu những khả năng đặc biệt mà rất ít người có được, và điều này được thể hiện qua những thông điệp ẩn giấu trong các bài hát của cô ấy.

Thành công của Shakira tiếp tục tăng lên và chúng ta rất nóng lòng được nghe những sản phẩm âm nhạc tiếp theo của cô ấy. Người phụ nữ này thực sự đáng ngưỡng mộ vì trí thông minh và tài năng của mình!

Bunny (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)