SAO » Chuyện làng sao

Nữ ca sĩ số 1 thế giới là ai?

Thứ sáu, 11/10/2024 14:39

Taylor Swift - ngôi sao hàng đầu với những bản hit thống trị bảng xếp hạng, thu về hàng tỷ lượt xem trên YouTube và stream trên các nền tảng âm nhạc. Sự nghiệp của cô trải dài qua nhiều thập kỷ, nhưng sức hút vẫn chưa bao giờ giảm sút.

Taylor Swift, nữ hoàng nhạc pop đương đại, đã thống trị làng nhạc thế giới từ năm 2004 với hơn 500 giải thưởng, trong đó có 12 giải Grammy danh giá và 92 kỷ lục Guinness. Tài năng âm nhạc của cô được minh chứng bởi những bản hit đình đám, thu về hàng tỷ lượt xem và stream. Tháng 10/2024, Forbes ước tính tài sản của Taylor lên đến 1,6 tỷ USD (hơn 39 nghìn tỷ đồng), trở thành nữ tỷ phú giàu nhất thế giới, vượt mặt Rihanna chỉ nhờ vào âm nhạc.

Taylor Swift đánh bại Rihanna trở thành nữ tỷ phú giàu nhất thế giới

Taylor Swift cũng là nữ nghệ sĩ được trao giải thưởng nhiều nhất hành tinh (với 1115 đề cử và 562 giải thưởng), cô sở hữu album nhạc Pop đạt nhiều giải thưởng nhất lịch sử (1989) cũng như album nhạc Đồng quê đạt nhiều giải thưởng nhất lịch sử (Fearless). Chưa từng có nghệ sĩ hay ban nhạc nào trong lịch sử Hoa Kỳ sở hữu tới 6 album đạt doanh thu hơn 1 triệu bản tuần đầu nội địa như Taylor Swift.

Taylor Swift là nữ nghệ sĩ được trao giải thưởng nhiều nhất hành tinh

Bên cạnh sự nghiệp rực rỡ, cuộc sống cá nhân của Taylor cũng là tâm điểm chú ý của truyền thông. Selena Gomez, một trong những nữ ca sĩ hàng đầu thế giới, là người bạn thân thiết của Taylor, trong khi mối quan hệ với Katy Perry, một tài năng âm nhạc khác, lại trở nên căng thẳng, thậm chí bị đồn là "kẻ thù không đội trời chung". Những cuộc chạm trán, những lời đồn thổi xoay quanh mối quan hệ phức tạp này đã góp phần tạo nên sức hút đặc biệt của Taylor Swift.

Selena Gomez là bạn thân của Taylor Swift

Về đời sống tình cảm, trước khi hẹn hò với cầu thủ bóng bầu dục Travis Kelce và trở cặp đôi đình đám nhất nhì showbiz hiện nay, Taylor Swift từng trải qua nhiều chuyện tình tan vỡ với không ít sao nam nổi tiếng chẳng hạn như Harry Styles, Calvin Harris, Tom Hiddleston,… Trong đó, Joe Alwyn được cho là người có mối tình sâu đậm nhất với Taylor Swift. Tuy nhiên, cả hai bất ngờ chia tay vào đầu năm 2023 khiến nhiều người hối tiếc.

Joe Alwyn - mối tình sâu đậm của Taylor Swift

Không chỉ vậy, sau khi chia tay, Taylor Swift bị đồn có quan hệ tình cảm với Matty Healy. Mặc dù phủ nhận chuyện hẹn hò nhưng cô vẫn qua lại với trưởng nhóm The 1975 trong thời gian ngắn vào giữa năm 2023. Cho đến hiện tại, Taylor Swift đang có những phút giây ngọt ngào bên cạnh bạn trai Travis Kelce, bất chấp những tin đồn không hay về cặp đôi.

Taylor Swift và bạn trai hiện tại Travis Kelce

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới