SAO » Chuyện làng sao

Nữ ca sĩ Thái Lan Gigi Supitcha bất ngờ qua đời ở tuổi 20 tại nhà riêng bên cạnh một người đàn ông

Thứ năm, 20/04/2023 15:14

Truyền thông Thái Lan mới đây đưa tin thi thể nữ ca sĩ Gigi Supitcha và một người đàn ông được tìm thấy ở chung cư cao cấp tại Thái Lan.

Nguồn tin cho biết, thi thể của Gigi Supitcha và một người đàn ông lạ được bạn bè của họ phát hiện và báo với cảnh sát sau khi không thể liên lạc được với nữ ca sĩ suốt hơn 1 ngày. Người đàn ông tử vong cùng Gigi Supitcha được xác định là sinh viên dự bị không quân.

Nữ ca sĩ Gigi Supitcha.

Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát đã tới hiện trường. Phía cảnh sát cho biết họ đã tìm thấy một khẩu súng, hai vỏ đạn, sau khi khám nghiệm tử thi sơ bộ cho thấy hai nạn nhân đều có vết bắn ở đầu. Hiện cảnh sát phong tỏa hiện trường, và tiến hành điều tra vụ việc. Phía cảnh sát cũng chưa tiết lộ về mối quan hệ của cả hai nạn nhân.

Cảnh sát cho biết vụ nổ súng xảy ra bên trong phòng ngủ của Gigi. Vì căn phòng khá nhỏ và bị ngăn cách bởi một bức tường ngăn, đây có thể là lý do khiến không ai trong tòa nhà nghe thấy tiếng súng.

Ngay sau khi thông tin Gigi Supitcha qua đời, nhiều người hâm mộ đã gửi lời chia buồn tới cô cùng người đàn ông xấu số.

Gigi Supitcha sinh năm 2003, là thành viên của nhóm nhạc Kisskazz ở Thái Lan. Nhóm Kisskazz phát hành single đầu tay Jai Man Miss vào tháng 2/2022. Gigi Supitcha có hơn 200.000 người theo dõi trên mạng xã hội.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)