SAO » Chuyện làng sao

Nữ ca sĩ thần tượng 17 tuổi của Nhật qua đời chỉ sau gần 4 tháng hoạt động

Thứ ba, 01/08/2023 10:58

Một nữ ca sĩ của Nhật đã qua đời vì sốc phản vệ ở tuổi 17 khiến công chúng vô cùng bàng hoàng và tiếc nuối.

Theo truyền thông đưa tin, Himeri Nano - nữ ca sĩ vừa tham gia nhóm nhạc thần tượng PrinceChu! được hơn 3 tháng thì qua đời vào ngày 18 tháng 7. Himeri Nano năm nay mới 17 tuổi, nguyên nhân khiến nữ ca sĩ qua đời vì sốc phản vệ nghiêm trọng.

Ca sĩ Himeri Nano.

Tài khoản Twitter chính thức của PrinceChu! đã thông báo về sự ra đi của Himeri Nano: “Chúng tôi rất tiếc phải thông báo tin buồn này đến những người đã ủng hộ chúng tôi. Vẫn còn khó khăn để chấp nhận thực tế, và trái tim của chúng tôi không tin vào sự việc đột ngột này". Họ cũng tiếp tục: “Thông báo hôm nay được đưa ra theo mong muốn của gia đình tang quyến. Gia đình tang quyến, nhân viên và các thành viên của nhóm đều chìm trong đau buồn”.

Khi nghe tin thần tượng 17 tuổi qua đời trong thời gian ngắn sau khi ra mắt nhóm nhạc, nhiều người hâm mộ đã gửi lời chia buồn thương tiếc tới nữ ca sĩ.

PrinceChu! ban đầu là một nhóm nhạc thần tượng Nhật Bản gồm bốn thành viên được thành lập vào ngày 28 tháng 1 năm 2023. Nhóm sau đó đã thêm thành viên và chính thức ra mắt sân khấu vào ngày 18 tháng 2 năm 2023. Nữ ca sĩ Himeri Nano được kết nạp vào nhóm từ tháng 4.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới