SAO » Chuyện làng sao

Nữ ca sĩ từng khiến Hồ Ngọc Hà 'giận' công khai con trai ruột giấu kín suốt 8 năm

Thứ ba, 27/12/2022 10:02

Học trò của ca sĩ Hồ Ngọc Hà là Gigi Hương Giang đã công khai con trai ruột 8 tuổi.

Gigi Hương Giang tên thật là Nguyễn Hương Giang, một cô gái Hà thành có giọng hát đầy nội lực và lối biểu diễn phóng khoáng cùng phong cách ăn mặc rất gợi cảm, quyến rũ. Cô nàng từng là học trò cưng của ca sĩ Hồ Ngọc Hà tại chương trình The Voice mùa đầu tiên và sau đó vào năm 2018, cô lại trở thành học trò của Lam Trường.

Gigi Hương Giang từng là học trò của Hồ Ngọc Hà tại The Voice.

Mới đây, trong chương trình "Là Nhà" phát sóng trên VTV3, nữ ca sĩ Gigi Hương Giang lần đầu tiên công khai cậu con trai ruột của mình.

Trên trang cá nhân, Gigi Hương Giang chia sẻ: "Em bé Mận Cơm là điều hạnh phúc mà suốt 8 năm qua Gigi giữ cho riêng mình. Sống xa con đã hơn 4 năm nay, Gigi không biết mình có phải là một người mẹ tốt không, nhưng Gigi tin rằng mình luôn là một người bạn tốt của con trong cuộc đời này. Trái tim của Gigi là nhà của Mận Cơm".

Gigi Hương Giang bất ngờ công khai có con trai 8 tuổi sau nhiều năm giấu kín.

Nữ ca sĩ tiết lộ, Hồ Ngọc Hà từng giận mình khi Hương Giang quyết định chạy theo tiếng gọi của con tim để từ bỏ sự nghiệp ca hát.

Tuy nhiên, Gigi Hương Giang lại không có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Sau khi con trai được 4 tuổi, cô cũng quyết định sống xa con để bé Mận Cơm ở chung nhà với bà nội và bố.

Hiện tại, nữ ca sĩ vẫn có mối quan hệ tốt với chồng cũ và mẹ chồng cũ để chia sẻ việc chăm sóc bé Mận Cơm. Theo Hương Giang, Mận Cơm là cậu bé rất tình cảm, hiểu chuyện.

Con trai của Gigi Hương Giang hiện đang sống với bố.

Nữ ca sĩ tự tay trang trí phòng cho con trai.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới