SAO » Chuyện làng sao

Nữ ca sĩ xinh đẹp Nhật Bản đột tử khó hiểu ở tuổi 19

Thứ tư, 08/02/2017 15:57

Rina Matsuno - nữ ca sĩ xinh đẹp Nhật Bản, thành viên nhóm Shiritsu Ebisu Chugaku đã mất tại nhà riêng sáng 8/2.

Một số nguồn tin cho rằng, có thể nữ ca sĩ xinh đẹp Nhật Bản - Rina Matsuno kiệt sức vì làm việc quá nhiều, mỗi ngày chỉ được ngủ ba tiếng. Cụ thể vào tối 7/2, Rina than mệt và không thể tham gia đêm nhạc chung với các thành viên trong nhóm. Cô trở về nhà nghỉ ngơi và tình hình trở nên tồi tệ hơn chỉ trong vài tiếng đồng hồ. Cô rơi vào trạng thái bất tỉnh, gia đình phải gọi cấp cứu lúc 5h sáng. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã tắt thở trên đường đưa tới viện.

Nữ ca sĩ xinh đẹp Nhật Bản - Rina Matsuno

Cái chết của Rina Matsuno khiến nhiều người bất ngờ. Hôm 6/2, Rina Matsuno đăng trên trang cá nhân ảnh du lịch cùng gia đình. Trong ảnh, cô tạo dáng tinh nghịch, không có dấu hiệu suy sụp. Phía gia đình cho hay: "Chúng tôi vẫn đang chờ kết luận cái chết của Rina".

Rina Matsuno đăng ảnh trên mạng xã hội hôm 6/2

Rina Matsuno khởi nghiệp với vai trò ca sĩ thần tượng từ năm 2009, khi cô là thành viên Minitia Bears. Ngay sau đó, cô được chú ý nhờ gương mặt đẹp, chất giọng tốt. Bên cạnh việc ca hát, cô còn là người mẫu cho tạp chí ăn khách và tham gia diễn xuất.

Năm 2010, Rina Matsuno chính thức là thành viên của Shiritsu Ebisu Chugaku - nhóm nhạc thần tượng gồm 8 người đều là học sinh trung học có khả năng ca hát và vũ đạo. Shiritsu Ebisu Chugaku được miêu tả là "King of School Play" trong làng Jpop. Nhóm khá nổi tiếng với các bản nhạc trong phim hoạt hình như Naruto Spin Off, Pokémon: Black and White: Rival Destinies, Pikachu to Eevee Friends, Nanana's Buried Treasure. Shiritsu Ebisu Chugaku có kế hoạch tới Đài Loan biểu diễn vào ngày 18/2. Phía đơn vị tổ chức đang chờ phản hồi của công ty quản lý về hướng xử lý. Hiện trang web của nhóm nhạc tạm thời bị đóng.

Ai nấy đều bàng hoàng khi nữ ca sĩ qua đời ở tuổi 19

Một đêm nhạc của Rina cùng các thành viên vào năm 2016

Rina Matsuno khi tham gia một chương trình truyền hình thực tế

>> Top 13 Hoa hậu Nhật Bản 2017 bị chê xấu và nhạt nhòa

Blue Ivy (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới