SAO » Chuyện làng sao

Nữ ca sỹ trẻ Trung Quốc bị tát ngay trong buổi họp báo

Thứ ba, 31/05/2011 09:15

Một hành động bất ngờ khiến nữ ca sỹ sinh năm 1988 Mậu Đạo Tử chỉ biết khóc và rời khỏi buổi họp báo nhanh chóng.

Mới đây, nữ ca sỹ sinh năm 1988 Mậu Đạo Tử đã tổ chức buổi họp báo quảng bá album tại Bắc Kinh. Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì, khi buổi họp báo đang diễn ra thì một người đàn ông xông lên từ phía khán giả. Người này cố tình chạy tới tát mạnh vào mặt nữ ca sỹ trong sự ngạc nhiên và chưa kịp hành động của tất cả mọi người.

Người đàn ông lạ tấn công nữ ca sỹ trẻ và không ngừng la hét chửi bới cô.

Không chỉ thế, khi bị lực lượng an ninh áp tải, người đàn ông này còn liên tục cào cấu và hét to: “Cút đi, mày phải biết chỗ này không phải dành cho mày đâu. Mày có biết tao là ai không?”. Thậm chí anh này còn đe dọa cả phóng viên khi các ký giả chụp ảnh anh ta: “Tao sẽ đập nát ống kính”. Sự việc càng trở nên hỗn loạn khi người này thoát khỏi vòng kiểm soát của các vệ sỹ. Người ta còn ngạc nhiên hơn khi anh ta leo lên một chiếc Porsche để tẩu thoát.

Nữ ca sỹ 23 tuổi của Trung Quốc thực sự sốc sau sự cố

Ngay sau đó, Mậu Đạo Tử vội vàng chạy khỏi buổi họp báo và khóc nức nở với ký giả. Cô cho biết bản thân cũng không thể hiểu điều gì đang xảy ra. Nữ ca sỹ tới từ tỉnh Sơn Đông tâm sự đây là sự cố tủi nhục nhất mà cô gặp phải từ khi khởi nghiệp tới nay. Cô cũng khẳng định cô không hề quen biết người đàn ông lạ mặt đó và yêu cầu phía cảnh sát điều tra đó là ai.

Mậu Đạo Tử

Mậu Đạo Tử sinh năm 1988, cao 1m62 và là ca sỹ đang lên tại Trung Quốc sau khi tốt nghiệp Học viện ca kịch Trung ương. Cô bắt đầu hoạt động với vai trò ca sỹ từ năm 2008 và được đánh giá là ca sỹ trẻ triển vọng của nước này. Việc cô bị tấn công ngay trong buổi họp báo đang làm dấy lên sự lo lắng về an toàn cho giới nghệ sỹ hiện nay.

PLXH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới