SAO » Chuyện làng sao

Nữ chính 'Cô dâu 8 tuổi' để mặt mộc, bất ngờ xuất hiện tại Hà Nội, nhan sắc ra sao?

Thứ bảy, 19/08/2023 22:13

Chiều 19/8, nữ diễn viên chính phim 'Cô dâu 8 tuổi' - Avika Gor cùng đoàn nghệ sĩ, diễn viên, đạo diễn và doanh nghiệp Ấn Độ đã có mặt tại Hà Nội.

Avika Gor xuất hiện rất giản dị với váy bò và áo phông năng động, không trang điểm, rất thân thiện. Dẫu để mặt mộc, nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" vẫn rất xinh đẹp với nụ cười quyến rũ quen thuộc. Cô cho biết khi dự sự kiện, chụp hình, cô trang điểm rất kỹ nhưng khi không có lịch trình nào cô sẽ để mặt mộc để da được "thở".

Nữ chính "Cô dâu 8 tuổi" vẫn rất xinh đẹp và nổi bật dù để mặt mộc

Giải thích về điều này, Avika Gor nói: "Tôi thường trang điểm rất nhiều khi chụp hình. Tuy nhiên, sẽ rất tốt nếu làn da của bạn được nghỉ ngơi nên nếu không có sự kiện gì quá quan trọng, tôi sẽ không trang điểm. Ở Ấn Độ, cũng vậy, mọi người cũng hay để mặt mộc".

Nữ diễn viên Avika Gor thích thú trải nghiệm làm bánh phở tráng tay

Nữ diễn viên cũng cho biết tại Việt Nam cô đã nhận được rất nhiều tình yêu từ mọi người, được đối xử rất ân cần như con cháu trong nhà. Đây không phải may mắn mà diễn viên nào cũng có được nên cô rất biết ơn vì điều đó.

Avika Gor là gương mặt sáng giá của điện ảnh Ấn Độ. Mới 10 tuổi, cô đã tham gia vai nữ chính Anandi trong bộ phim truyền hình dài tập "Cô dâu 8 tuổi". Với gần 2.500 tập được phát sóng, bộ phim "Cô dâu 8 tuổi" đã lập kỷ lục, trở thành bộ phim truyền hình dài nhất Ấn Độ và đem lại cho Avika Gor các giải thưởng quan trọng như Nữ diễn viên nhí xuất sắc nhất, Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, Diễn viên được yêu thích nhất…

Avikor Gor nổi tiếng với vai Anandi trong phim "Cô dâu 8 tuổi"

Sau 15 năm kể từ ngày phim lên sóng, Avika Gor hiện đã trở thành ngôi sao hạng A ở Bollywood. Avika là một trong những sao nữ trẻ thành công nhất tại đất nước của cô.

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới