SAO » Chuyện làng sao

Nữ chính của Cổng mặt trời bán bún bò Huế, tự tay bưng bê cho khách

Chủ nhật, 31/03/2024 14:28

Nguyệt Ánh từng là một trong nữ chính của Cổng mặt trời, nay lại chuyển nghề kinh doanh.

Nguyệt Ánh từng là nữ chính của hàng loạt phim truyền hình ăn khách của miền Nam. Cô sở hữu gương mặt hiền lành nên thường xuyên vào những vai chịu thương chịu khó. Đang trên đỉnh cao sự nghiệp, Nguyệt Ánh bất ngờ lên xe hoa với chồng Ấn Độ. Từ đó, nữ diễn viên cũng ít tham gia showbiz, tập chung cho tổ ấm nhỏ cũng như công việc kinh doanh.

Vài năm qua, Nguyệt Ánh ít tham gia showbiz. Cô làm chủ một quán ăn ở TP HCM. Không ngại vì mình là người nổi tiếng, nữ diễn viên vẫn tự tay bưng bún bò Huế, lẩu, chè... phục vụ thực khách. Cô phủ nhận chuyện đối mặt với đề không hay nên phải rẽ hướng kinh doanh và cho rằng mỗi nghề đều có mức lương phù hợp với sự cống hiến cũng như công sức.

Nữ chính của Cổng mặt trời bán bún bò Huế, tự tay bưng bê cho khách.

Nguyệt Ánh cũng phủ nhận chuyện ly hôn chồng.

Nguyệt Ánh tâm sự: "Với nghề diễn viên, tôi nghĩ mức lương đó quá ổn so với mức sống có thể nói là đủ đầy, nếu se sua chưng diện thì mới cảm thấy không đủ. Nghề diễn vẫn đảm bảo cho tôi một cuộc sống sung túc, đủ đầy nếu như biết cân đối các khoản chi tiêu vừa phải. Vậy nên nói nghề diễn không đủ sống là không đúng. Tôi đến với kinh doanh vì niềm đam mê ẩm thực. Tôi kinh doanh những gì mình thích ăn. Từ một diễn viên bước sang kinh doanh chắc chắn không có kinh nghiệm. Tôi phải học hỏi ngay từ đầu, nhưng tôi lại thích như vậy. Ngay cả khâu giấy tờ, an toàn vệ sinh thực phẩm tôi cũng tìm hiểu để làm và tự tin rằng sản phẩm của mình chất lượng để gửi đến khách hàng. Kinh doanh thì đương nhiên phải có lợi nhuận nhưng thật sự tôi chủ yếu làm theo cảm xúc".

Bên cạnh đó, Nguyệt Ánh cũng nhiều lần vướng tin đồn ly hôn ông xã Ấn Độ. Cô cũng chia sẻ: "Tôi quá quen với những điều đó và không quan tâm nhiều đến nó đâu. Thậm chí bây giờ ai đó đứng nói trước mặt tôi cũng không quan tâm. Bởi tôi không sống vì họ mà sống vì gia đình, với những người thân yêu, người bạn của mình. Còn họ là ai tôi không biết, tôi càng không quan tâm đến suy nghĩ của họ. Mình quan tâm chi cho mất thời gian, trong khi mình còn thiếu thời gian cho con, cho gia đình và công việc".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới