SAO » Chuyện làng sao

Nữ chính giờ vàng phim Việt gây tranh cãi vì cử chỉ 'khó ưa' trên phim 'Chúng ta của 8 năm sau', khán giả trừ điểm vội

Thứ ba, 19/12/2023 19:21

Loạt hành động của Huyền Lizzie trong bộ phim gần đây, đặc biệt là khi xuất hiện ở phim "Chúng ta của 8 năm sau", đã khiến khán giả nổ tranh cãi.

Ở thời điểm hiện tại, bộ phim "Chúng Ta Của 8 Năm Sau" đang nhận được đông đảo sự quan tâm từ khán giả. Tuy nhiên, thời gian qua, bộ phim này lại gây tranh cãi về việc đổi diễn viên ở phần 2. So với 4 gương mặt tạo được nhiều ấn tượng ở phần đầu tiên, sự thay đổi diễn viên dường như khiến người xem chưa thể chấp nhận được.

Đảm nhận vai Mai Dương ở phần 2, Huyền Lizzie đã làm dấy lên nhiều luồng ý kiến trái chiều xoay quanh vai diễn của mình. Trong phần 1, khán giả có thiện cảm với một Mai Dương đáng yêu và tràn đầy năng lược tích cực, thì ở phần 2 này, Mai Dương lại khiến người xem có phần chán nản vì vẻ bất mãn với cuộc đời, dửng dưng với cuộc sống hiện tại của mình, khác hẳn với vai ở phần 1.

Huyền Lizzie gây tranh cãi vì loạt hành động nhếch mép, thổi phù trong bộ phim "Chúng ta của 8 năm sau"

Dù đã rất cố gắng trong vai diễn lần này, thế nhưng nét diễn của Huyền Lizzie lại là vấn đề khiến khán giả phải đem ra mổ xẻ và bàn thán. Theo đó, cô đã liên tục bị soi những hành động, cử chỉ gây thắc mắc khi diễn, điển hình như việc nữ diễn viên thường xuyên bặm môi và nhất là cười nhếch mép một cách rất khó hiểu. Ở thời điểm hiện tại, nhiều khán giả cũng đã phàn nàn về hành động này của Huyền Lizzie tại bộ phim "Chúng ta của 8 năm sau".

Loạt bình luận của khán giả về Huyền Lizzie

Bộ phim này vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới