SAO » Chuyện làng sao

Nữ chính phim “Glee” Lea Michele lộng lẫy trong ngày lên xe hoa với người tình doanh nhân

Thứ hai, 11/03/2019 09:05

Đám cưới của nữ diễn viên Lea Michele và doanh nhân Zandy Reich đã được tổ chức vào ngày 9/3 vừa qua.

Theo thông tin có được, Lea Michele và vị hôn phu Zandy Reich đã cử hành hôn lễ lãng mạn và kín tiếng tại phía Bắc California vào dịp cuối tuần vừa qua. Xuất hiện trong trang phục váy cưới với thiết kế cúp ngực, nữ chính phim âm nhạc nổi tiếng “Glee” trông vô cùng xinh đẹp và lộng lẫy.

Đám cưới của nữ diễn viên Lea Michele và doanh nhân Zandy Reich đã được tổ chức vào ngày 9/3 vừa qua.

Chia sẻ về ngày trọng đại trong cuộc đời, cặp đôi này bày tỏ: “Chúng tôi vô cùng hào hứng khi được kết hôn và cám ơn vì hôn lễ có sự góp mặt của gia đình và bạn bè. Và đặc biệt chúng tôi cực kỳ hạnh phúc vì được dành phần đời còn lại ở bên nhau”.

Zandy Reich là bạn bè với Lea Michele trong nhiều năm trước khi hẹn hò. Anh từng làm ngành ngân hàng trước khi trở thành chủ tịch thương hiệu quần áo AYR. Cặp đôi này đính hôn vào tháng 4 năm ngoái và quyết định tổ chức đám cưới sau khoảng 2 năm giữ quan hệ yêu đương.

Nữ chính “Glee” đính hôn với người tình doanh nhân vào tháng 4 năm ngoái.

Sinh năm 1986, Lea Michele được khán giả yêu mến và có được sự nổi tiếng nhờ góp mặt trong series phim âm nhạc “Glee” với vai Rachel. Trước khi đến với Zandy Reich, cô từng hẹn hò với bạn diễn trong “Glee” Cory Monteith. Tuy nhiên nam diễn viên này đã qua đời vào năm 2013. Đây là cũng là kỷ niệm thực sự đau buồn đối với Lea trong cuộc sống riêng tư của cô.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)