SAO » Chuyện làng sao

Nữ chính phim Việt giờ vàng từng rớt nước mắt khi ôm con về nhà mẹ đẻ 27 Tết, cuộc sống hiện tại thế nào?

Thứ năm, 01/02/2024 11:48

Vượt lên trên cảm giác 'uất ức, căm phẫn, tủi thân và tuyệt vọng' sau đổ vỡ hôn nhân, diễn viên Huyền Lizzie đã có thể vực dậy tinh thần, đạt những bước tiến mới trong sự nghiệp.

Một trong những phim Việt được quan tâm nhất hiện tại là "Chúng ta của 8 năm sau". Trong đó, nữ chính là Huyền Lizzie (tên thật Phan Minh Huyền) với vai Dương. Ít người biết rằng trước đây nữ chính phim Việt giờ vàng này từng là một trong những hot girl đình đám Hà thành.

Đảm nhận vai nữ chính phim Việt giờ vàng - Huyền Lizzie nhận nhiều khen chê về diễn xuất.

Trong phim "Chúng ta của 8 năm sau", Huyền Lizzie đóng cặp với Mạnh Trường.

Huyền Lizzie từng lọt vào Top 5 cuộc thi Miss Teen năm 2009. Sau đó, cô tham gia showbiz với vai trò người mẫu ảnh, kinh doanh thời trang…

Nhờ xinh đẹp và nổi tiếng nên Huyền Lizzie có cơ hội tham gia một số phim sitcom. Từ đây, con đường diễn xuất của cô được mở rộng.

Phim đầu tiên của cô là "Bộ tứ 10A8". Huyền Lizzie gây ấn tượng bởi khả năng bộc lộ nội tâm qua ánh mắt.

Sau đó, Huyền Lizze được đạo diễn Nguyễn Mạnh Hà chọn vào vai chính trong "Lời thú nhận của Eva". Đây là bộ phim truyền hình đầu tiên mà cô đóng chính. Cô để lại nhiều ấn tượng với khán giả nhờ nét diễn tự nhiên.

Huyền Lizzie góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình ăn khách khác như: Cầu vồng tình yêu, Chạy trốn thanh xuân, Trái tim có nắng, Thương ngày nắng về...

Sự nghiệp diễn xuất đang trên đà phát triển, Huyền Lizzie bỗng rút lui khỏi showbiz khiến khán giả tiếc nuối. Hôn nhân của cô và chồng cũ kéo dài 3 năm, Huyền Lizzie trở thành mẹ đơn thân.

Huyền Lizzie từng có cuộc hôn nhân được ngưỡng mộ với chồng thiếu gia nhưng sau đó đổ vỡ.

Huyền Lizzie từng tâm sự về cuộc hôn nhân đầy nước mắt: "Trục trặc giữa 2 vợ chồng đã diễn ra rất lâu rồi nhưng tất cả những điều đó tôi đều có thể bỏ qua được. Thế nhưng một ngày sát Tết 2018, tôi biết thêm một sự thật nữa mà mình không thể chấp nhận. Trời đất như sụp đổ với tôi. Tôi đã nghĩ chuyện này có thể xảy ra với bất kỳ ai nhưng tôi không bao giờ chồng mình lại là người như thế. Tôi ra đi vì không thể nào tiếp tục mối quan hệ này được nữa, không thể tha thứ cho người mà mình từng hết lòng yêu thương. Tổn thương nhất là chuyện xảy ra quá gần Tết, mọi áp lực và tủi thân đè nén cùng một lúc.

Ngày 27 Tết năm 2018, tôi chào bố mẹ chồng rồi tôi ôm con và xách vali về nhà đẻ. Con gái đi lấy chồng rồi mà phải về nhà đẻ ăn Tết thì ê chề lắm nhưng mọi chuyện xảy ra quá sát Tết nên tôi chẳng biết đi đâu cả, chỉ còn cách nương nhờ vào bố mẹ mà thôi. Lúc đó, tôi uất ức, căm phẫn, tủi thân và tuyệt vọng lắm. Tôi chẳng bao giờ nghĩ sẽ có ngày cuộc đời mình diễn ra như thế.

Đã có người hỏi tôi đi lấy chồng rồi mà về nhà mẹ đẻ như thế thì có xấu hổ không nhưng tôi chẳng quan tâm người khác nghĩ gì về mình, quan trọng là mình sống thế nào và đối nhân xử thế ra sao mà thôi. Trước đấy, ai cũng bảo tôi có số sướng. Ở nhà cũng sướng mà đi lấy chồng cũng sướng. Những lúc ấy, tôi chỉ nửa đùa nửa thật: "Mưa đến đâu mát mặt đến đấy thôi". Ấy thế mà không ngờ câu đó lại linh ứng thành hiện thực. Khi biết chuyện của tôi, ai cũng bất ngờ vì không thể tưởng tượng anh Hoàng lại là người như thế. Đúng là cuộc đời, chẳng ai biết được chữ ngờ".

Tỉnh mộng sau đổ vỡ, năm 2022, Huyền Lizzie trở lại màn ảnh với vai Vân Trang trong bộ phim truyền hình "Thương ngày nắng về". Vai diễn được đánh giá là "đo ni đóng giày" cho cô. Sự thành công của bộ phim được coi là bước đệm để Huyền Lizzie quay lại với phim ảnh. Cô nhận được sự yêu mến của khán giả.

Vai Vân Trang trong "Thương ngày nắng về" giúp Huyền Lizzie lần đầu giành giải Nữ diễn viên ấn tượng tại VTV Awards 2022.

Giải thưởng như minh chứng cho thực lực, tài năng diễn xuất của Huyền Lizzie. Cô hoàn toàn thoát được mác "hot girl đi diễn" và khẳng định bản thân trong nghiệp diễn.

Hiện tại, ngoài diễn xuất, Huyền Lizzie còn là gương mặt được nhiều nhãn hàng mời hợp tác, cô có công ty riêng. Cuộc sống dù đủ đầy, có thể lo cho con trai nhưng đến hiện tại Huyền Lizzie vẫn chưa đi bước nữa.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới