SAO » Chuyện làng sao

Nữ chính 'Vàng Anh' đình đám giờ là Thượng uý Công an, cuộc sống khiến nhiều người ao ước

Thứ năm, 11/01/2024 09:17

Không còn quá mặn mà với showbiz, diễn viên Minh Hương giờ có cuộc sống đáng ngưỡng mộ.

Minh Hương nổi lên với vai diễn Vàng Anh. Thời điểm những năm đầu 2000, cô trở thành thần tượng của giới trẻ khi hoá thân thành nàng Vàng Anh xinh xắn, hiền dịu.

Sau thành công của Nhật ký Vàng Anh, Minh Hương còn góp mặt trong một số bộ phim truyền hình ăn khách khác như Zippo, Mù tạt và em, Lời ru mùa đông, Tình yêu không hẹn trước, 11 tháng 5 ngày…

Minh Hương từng đóng vai "Vàng Anh" được nhiều khán giả yêu mến.

Hiện tại, cô không theo đuổi con đường diễn xuất mà tập trung cho công việc dẫn chương trình truyền hình. Cô là BTV của kênh ANTV (An ninh TV). Minh Hương cho biết, trước đây cô chỉ là nhân viên hợp đồng nhưng sau nhiều năm rèn luyện, phấn đấu, cô được lãnh đạo ghi nhận và chính thức trở thành chiến sĩ công an với hàm Thượng uý.

Ngoài dẫn chương trình, Minh Hương còn là một còn là một nghệ sĩ chơi đàn tỳ bà chuyên nghiệp. Cô từng là sinh viên Học viện Âm nhạc quốc gia và được đào tạo chuyên ngành đàn tỳ bà suốt 10 năm.

Về đời tư, Minh Hương còn có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã là kiến trúc sư và 2 con, 1 trai, 1 gái. Thường ngày, dù bận rộn với công việc, nhưng người đẹp vẫn sắp xếp thời gian để vun vén cho tổ ấm. Cô thích nấu nhiều món ăn ngon cho chồng con và thường chia sẻ bữa cơm gia đình trên trang cá nhân.

Từ năm 2022, gia đình Minh Hương chuyển đến sống trong một căn chung cư cao cấp tại Hà Nội. Nơi ở của nữ diễn viên là 2 căn chung cư đập thông, có diện tích 120m2, được thiết kế đẹp, sang chảnh như khách sạn. Tone trầm, gỗ và kính được sử dụng xuyên suốt căn nhà, tạo nên cảm giác sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng.

Có lẽ vì đạt được sự viên mãn cả trong cuộc sống và công việc, nên nàng "Vàng Anh" luôn giữ được sắc vóc trẻ trung đáng ngưỡng mộ.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới