SAO » Chuyện làng sao

Nữ chính 'Yêu không kiểm soát' bị 'mổ xẻ' phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ năm, 04/08/2016 14:51

Nữ chính "Yêu không kiểm soát" tiếp tục bị soi ảnh nghi án phẫu thuật thẩm mỹ.

Suzy đang hẹn hò với Lee Min Ho

Mới gần đây, cô lại phải điêu đứng khi tiếp tục bị netizen mổ xẻ, soi loạt ảnh quá khứ rồi bị tố đã phẫu thuật thẩm mỹ rất nhiều lần.

Khuôn mặt của Suzy là một trong những điểm bị netizen soi mói nhiều nhất. Người ta đưa bức ảnh được lấy trong một bộ phim trước đây để khẳng định người đẹp này đã gọt khuôn mặt và chịu hậu quả là góc cạnh trên khuôn mặt không được tự nhiên.

Phần trán trở nên cao rộng giúp khuôn mặt sáng sủa hơn cũng là một trong những bằng chứng dao kéo được netizen đưa ra.

Hai bức ảnh ngày ấy và bây giờ ở góc mặt nghiêng được đặt sát nhau để mọi người có thể dễ dàng so sánh hơn. Chỉ nhìn sơ qua thì ai cũng nhận thấy rõ so với bây giờ, trán Suzy ngày xưa khá ngắn. Đây được coi là bằng chứng cho nhận định Suzy đã phẫu thuật thẩm mỹ.

Thời còn chưa nổi tiếng với vai trò là thành viên Miss A, Suzy rất hay để mái ngang che phủ phần trán. Mãi đến sau này cô mới bắt đầu thay đổi kiểu và bỏ luôn phần mái đằng trước. Nhiều người khẳng định vì đã phẫu thuật có vầng trán cao hơn nên Suzy mới tự tin thay đổi kiểu tóc như bây giờ.

Chúng ta có thể dễ dàng nhận ra sự khác biệt của hai khuôn mặt nhờ phần trán cao rộng. Để trán cao khuôn mặt của Suy trở thành thanh thoát, sáng sủa hơn và cũng ăn ảnh hơn ngày xưa rất nhiều.

Tuy nhiên người hâm mộ Suzy lại tiếp tục lên tiếng bảo vệ thần tượng. Họ khẳng định Suzy là mỹ nhân đẹp tự nhiên và không nhất thiết phải nhờ đến dao kéo. Việc cạo tóc là lazer không được coi là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mà chỉ là một thủ thuật làm đẹp tự nhiên như việc cạo lông mày mà thôi.

Sở hữu đôi mắt to tròn đáng ganh tỵ nên nhiều người đã đặt nghi án Suzy chỉnh sửa mắt để có được "cửa sổ tâm hồn" khác hẳn với đa phần người Hàn khác. Dựa vào một bức ảnh được netizen phóng to ra, nhiều người tỏ ý nghi ngờ Suzy đã làm phẫu thuật mở rộng khóe mắt.

Người ta cũng đặt hai bức ảnh có chung một biểu cảm của Suzy nhưng được chụp ở hai thời điểm khác nhau để so sánh. Nhiều người khẳng định Suzy - nữ chính "Yêu không kiểm soát" đã làm phẫu thuật mí mắt và nới rộng khóe mắt để đôi mắt to tròn hơn.

Ngay lập tức người hâm mộ của Suzy đã lên tiếng để bảo vệ thần tượng. Họ khẳng định Suzy không hề dao kéo, kèm theo đó là hai bức ảnh khác có chung góc chụp và biểu cảm. Dù thời điểm khá xa nhau (2012 và 2014) nhưng đôi mắt của cô vẫn không hề thay đổi như netizen đã khẳng định.

Trong một bức hình chụp vào năm 2015, mọi người có thể dễ dàng nhận thấy đôi mắt của Suzy - nữ chính "Yêu không kiểm soát" to tròn rất tự nhiên.

Lần duy nhất Suzy thừa nhận có sự thay đổi trên khuôn mặt mình là hàm răng đã trở nên đẹp, sáng hơn nhiều. Theo lời Suzy cô đã từng làm một thủ thuật nha khoa để sửa các khuyết điểm về răng bao gồm thay đổi hình dáng răng trước và bọc lớp bảo vệ để răng không đổi màu.

VD (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)