SAO » Chuyện làng sao

Nữ cơ trưởng tố Trương Thế Vinh nói dối, không có chuyện chia tay vẫn làm bạn

Thứ hai, 14/11/2016 13:32

Đông Phương tiết lộ về mối quan hệ "thật" ở hiện tại giữa cô và Trương Thế Vinh.

Vừa qua, thông tin Trương Thế Vinh chia tay bạn gái cơ trưởng đã được chính nam ca sĩ xác thực. Bên cạnh đó, có thêm thông tin, bạn gái cũ Đông Phương của anh chuẩn bị lên xe hoa với người khác càng làm khán giả choáng hơn.

Tuy nhiên, nam ca sĩ Trương Thế Vinh đã trấn an của khán giả của mình khi cho biết anh và tình cũ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè hậu chia tay. Thế nhưng, theo như dòng status mới nhất được Đông Phương đăng tải trên trang cá nhân, có vẻ như Trương Thế Vinh đã nói dối?

Status đầy bức xúc của bạn gái cũ Trương Thế Vinh

Nữ cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương cho rằng: “Việc tôi và Vinh còn giữ mối quan hệ bạn bè và thường xuyên hỏi thăm nhau là chuyện không có, lúc có chuyện Vinh cũng đã rõ nói tôi, “chia tay không hề có chuyện làm bạn”. Nên xin anh hãy thật thà với người hâm mộ anh…”

Đông Phương cũng bày tỏ sự mệt mỏi khi liên tục bị truyền thông hỏi thăm dù bản thân đã kín tiếng hết mức có thể: “Tôi che và chịu đựng quá lâu rồi, đau khổ và mệt mỏi đã quá đủ và tin mình đã mất quá nhiều thứ để nhận được mỗi lời thị phi từ khi chuyện đời tư tôi lên báo ngoài tầm ý muốn của tôi. Sau mỗi cánh cửa có một bí mật, và tôi tin tốt nhất mọi người không nên tìm hiểu thêm.

Trước giờ ai biết tôi đều biết tôi là người kín tiếng không muốn ai để ý, nên việc cứ lôi tên tôi lên báo là chuyện tôi cực kỳ dị ứng, riêng cánh báo chí quá rõ số lần tôi từ chối phỏng vấn. Tôi cứ nghĩ làm vậy thì mọi việc yên bình, nhưng im lặng thì lại bất lợi cho tôi.”

Đây là lần đầu tiên nữ cơ trưởng lên tiếng về chuyện chia tay cùng Trương Thế Vinh. Bởi cô khá bận rộn với lịch bay và các hoạt động xã hội khác.

>> Trương Thế Vinh lên tiếng về chuyện chia tay với bạn gái cơ trưởng

Nam Nam (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới