SAO » Chuyện làng sao

'Nữ công gia chánh' như con gái Cường Đô La: Chăm chỉ lau dọn từ nhà cho đến phòng chờ, độ kĩ lưỡng có khi còn hơn mẹ

Thứ tư, 13/07/2022 20:07

Con gái Cường Đô La thể hiện độ "nữ công gia chánh" đỉnh hết cỡ khiến cư dân mạng không khỏi thích thú.

Được sinh ra trong một gia đình có ba là doanh nhân nức tiếng Sài Thành, mẹ là "chân dài" của làng thời trang, con gái Cường Đô La và Đàm Thu Trang từ nhỏ đã được dân mạng phán luôn là nhóc tì ngậm thìa vàng. Vì được sống trong gia đình đáng mơ ước nên cô bé cũng thu hút đông đảo sự chú ý từ công chúng và truyền thông. Bên cạnh đó, Suchin cũng thường xuyên được ba mẹ cho lên sóng và gây thích thú vì những khoảnh khắc cưng xỉu.

Gia đình Cường Đô La được nhiều người ngưỡng mộ vì rất hạnh phúc

Cho đến mới đây, trên trang Instagram được lập cho con gái, Đàm Thu Trang đã đăng tải đoạn clip khoe cảnh chăm chỉ hết nấc của nhóc tì nhà mình. Có thể thấy, Suchin đã vô cùng tập trung khi lau dọn bàn ghế. Đáng ngạc nhiên, cô bé còn lau rất kĩ lưỡng, độ cẩn thận có khi còn hơn cả mẹ. Bên cạnh đó, bà xã Cường Đô La cũng tiết lộ rằng con gái đã lau từ nhà cho đến phòng chờ sân bay như rất đam mê.

Thời gian vừa qua, con gái Cường Đô La cũng liên tục gây sốt với những hành động cưng xỉu. Mỗi hoạt động thường nhật của cô bé được đăng tải lên mạng xã hội cũng nhận ngay sự quan tâm lớn lẫn lượt like khủng và làm cư dân mạng không khỏi thích thú.

Con gái Cường Đô La chăm chú dọn dẹp

Cô bé có vẻ rất cẩn thận lau từng vết dơ

Suchin còn tập trung cao độ trông cưng hết cỡ

Nhóc tì ngày càng đáng yêu hết nấc

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới