SAO » Chuyện làng sao

Nụ cười đầy đau khổ của Angelina Jolie sau thất bại ê chề trước Brad Pitt trong vụ tranh chấp tài sản chung

Thứ ba, 20/02/2024 09:38

Nữ diễn viên "Ông bà Smith" lộ diện với gương mặt có nhiều dấu hiệu lão hóa khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

Vừa qua, hình ảnh mới nhất của Angelina Jolie đã được đăng tải lên mạng xã hội. Được biết, cô có mặt tại cửa hàng thời trang Atelier Jolie của mình. Có thể thấy nữ diễn viên "Ông bà Smith" mặc trang phục tông đen, đeo kính sành điệu khi cầm trên tay nhiều món đồ thời trang.

Angelina Jolie lần đầu lộ diện sau khi bị thua cuộc trong cuộc chiến tranh chấp tài sản chung với Brad Pitt.

Nhiều cư dân mạng nhận xét Jolie có phần xuống sắc ở lần lộ diện này. Khi cười cô để lộ rõ nếp nhăn ở vùng miệng. Phần mắt của Angelina cho thấy cô mệt mỏi còn phần trán lộ rõ đường gân. Không ít người cho rằng vì thất bại trước Brad Pitt trong cuộc chiến pháp lý tranh chấp tài sản chung mà Angelina Jolie mới phờ phạc như vậy.

Angelina Jolie đệ đơn ly hôn Brad Pitt vào năm 2016. Cô hiện đang nuôi dưỡng và chăm sóc 6 người con. Vụ tranh chấp tài sản chung là điền trang tại Pháp của Jolie và Pitt xuất phát từ việc Jolie muốn bán nơi đây để chuyển đến Anh hoạt động chính trị. Tuy nhiên điều này vấp phải sự phản đối từ phía Brad Pitt.

Trong khi đó Brad Pitt lại vui vẻ bên người tình Ines de Ramon.

Anh vốn rất yêu thích nơi này và không muốn bán nó đi. Năm 2022, Brad Pitt kiện vợ cũ vì âm thầm bán cổ phần điền trang cho chủ sở hữu hãng rượu khổng lồ tại Nga. Ở phiên tòa đầu tiên, Brad bị phán thua vì không đủ bằng chứng buộc tội. Mới đây tại phiên tòa xét xử cuối cùng, tòa án tuyên bố anh thắng Angelina Jolie, bảo vệ thành công quyền sở hữu điền trang.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới