SAO » Chuyện làng sao

Nụ cười hiếm hoi của Victoria Beckham

Thứ năm, 02/05/2013 14:58

Nàng Wags quyền lực mỉm cười duyên dáng khi khoe tóc mới với người hâm mộ.

Sau một thời gian dài trung thành với mái tóc dài, nhà thiết kế thời trang - Victoria Beckham - bất ngờ "xuống tóc". Vic tỏ ra rất hài lòng với mái tóc ngắn được uốn xoăn dịu dàng. Cô nàng ngay lập tức khoe trên trang cá nhân hình ảnh mới nhất của mình.

Vic mỉm cười dịu dàng khoe tóc mới.

Bà mẹ 4 con không quên gửi lời cảm ơn tới stylist Tina Outen. Vic viết: "Yêu kiểu tóc này. Cảm ơn Tina Outen". Gần 10 năm trước, bà xã của Beckham từng gây sốt với kiểu tóc bob cá tính. Người đẹp hy vọng rằng sự thay đổi lần này sẽ tạo nên một xu hướng mới cho người hâm mộ.

Victoria Beckham chụp ảnh "tự sướng" khoe tóc mới.

Trước đó, Victoria xuất hiện tại sự kiện thời trang Vogue tại London với mái tóc dài quen thuộc. Trong một bài phỏng vấn gần đây, Vic thừa nhận sau khi xem những bức ảnh ủ rũ của mình, cô đã hiểu tại sao mọi người gọi cô là "con bò cái". Nàng Wags quyết định thay đổi hình ảnh của bản thân ngay lập tức bằng việc cắt tóc ngắn.

Vic xuất hiện tại sự kiện thời trang với phong cách quý phái. Bà mẹ 4 con vẫn giữ khuôn mặt lạnh lùng vốn có của mình. Cậu cả Brooklyn "hộ tống" mẹ đi dự sự kiện.

Người đẹp chụp ảnh cùng bà Alexandra Shulman - biên tập của tạp chí Vogue.

Sau khi nhìn thấy những bức hình lạnh lùng, ủ rũ của mình, Vic quyết định sẽ F5 lại bản thân. Việc đầu tiên nàng Wags làm chính là tạm biệt mái tóc dài và thay vào đó là kiểu tóc ngắn trẻ trung, năng động.

Theo Infonet.vn