SAO » Chuyện làng sao

“Nụ cười tán tỉnh” của Suzy lan truyền đến mức Selena Gomez cũng thử nó

Chủ nhật, 17/12/2023 10:22

Đầu năm nay, cựu thành viên Miss A và nữ diễn viên hàng đầu Suzy giới thiệu cho mọi người một cách tán tỉnh mới mang tên nụ cười “Suzy”.

Hồi tháng 4, Suzy xuất hiện với tư cách khách mời trong chương trình trò chuyện trên YouTube của ca sĩ Jo Hyunah Jo Đêm thứ Năm của Hyunah. Khi Jo Hyunah hỏi mẹo để khiến ai đó phải lòng mình, Suzy ngay lập tức đã nở một nụ cười mà cô đã từng thử nó trước đây.

“Nụ cười tán tỉnh” của Suzy lan truyền đến mức Selena Gomez cũng thử nó

Theo Suzy, điều quan trọng là phải cười và chỉ để lộ hàm răng trên một chút thay vì cười rộng. Cô thừa nhận rằng mình có thể trông hơi ngốc nghếch khi cười, nhưng cư dân mạng và Jo Hyunah lại đồng ý rằng nó chỉ hiệu quả vì Suzy đã làm vậy.

Thế nhưng, nụ cười “Suzy” này đã trở thành xu hướng và được dân tình, những người có tầm ảnh hưởng thử nghiệm. Jooshica, một nữ TikToker đã thực hiện chúng và giải thích xu hướng lan truyền này, đồng thời hỏi cư dân mạng xem nụ cười có hiệu quả không.

Ngoài ra, một số cư dân mạng tự mình thử và để lại những bình luận vui nhộn về kết quả của họ. Ngay cả nữ ca sĩ kiêm diễn viên người Mỹ, Selena Gomez cũng đã cố gắng nở nụ cười tán tỉnh!

Bởi gần đây, Jooshica đã gặp Selena Gomez và dạy cô ấy về xu hướng lan truyền ở Hàn Quốc. “Có câu nói rằng nếu bạn cười kiểu này thì mọi người sẽ phải lòng bạn”, nữ TikToker chia sẻ.

Jooshica cười trước sau đó nữ ca sĩ làm theo. Mặc dù trông có vẻ hơi lo lắng, nhưng Selena vẫn cố gắng cười với sự tự tin vốn có của mình. Dưới đoạn video, Jooshica chú thích “SHE ATE” và một số cư dân mạng đã đồng ý. Ngoài nụ cười thỏ dễ thương mà Suzy giới thiệu ban đầu, diễn viên Hollywood đã thực hiện theo cách riêng của mình với biểu cảm giống người mẫu hơn.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới