SAO » Chuyện làng sao

Nụ cười xuất hiện lại trên môi của Nữ hoàng 10 ngày sau tang lễ của Hoàng thân Philip

Thứ ba, 27/04/2021 20:46

Hình ảnh người đừng đầu Hoàng gia Anh lấy lại tinh thần hậu cú sốc mất đi người chồng thân yêu khiến công chúng được yên lòng phần nào.

Vừa qua Nữ hoàng Anh đã chính thức quay trở lại với công việc. Tại lâu đài Windsor bà tham gia buổi họp trực tuyến với các chức sắc đến Cung điện Buckingham. Không còn mặc trang phục đen, người đứng đầu Hoàng gia Anh lần này diện đồ họa tiết hoa. Bà nở nụ cười rạng rỡ khi trò chuyện trên màn hình.

Nữ hoàng Anh tham gia cuộc họp trực tuyến với nụ cười tươi tắn 10 ngày sau đám tang của chồng.

Đây là lần đầu tiên Nữ hoàng Anh xuất hiện công khai, góp mặt trong một hoạt động kể từ đám tang của Hoàng thân Philip. 10 ngày hậu tang lễ, sắc mặt của bà đã khá hơn. Nhiều người có thể thở phào nhẹ nhõm khi nhìn thấy Nữ hoàng tươi tắn trở lại.

Hình ảnh người đứng đầu Hoàng gia Anh ngồi một mình trong tang lễ của Hoàng thân Philip.

Trước đó Cung điện Buckingham ra thông báo Nữ hoàng sẽ để tang 8 ngày. Thế nhưng vì hiểu được trách nhiệm của bản thân, bà đã làm việc chỉ 4 ngày sau khi chồng mất. Bà góp mặt trong buổi lễ nghỉ hưu cho Bá tước Peel, một phụ tá quan trọng của Hoàng gia. Ngày 21/4 là sinh nhật lần thứ 95 của Nữ hoàng. Khác với mọi năm, năm nay bà đón tuổi mới trong sự cô đơn, không còn người bạn đời chia sẻ.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới