SAO » Chuyện làng sao

'Nữ đại gia đóng cảnh nóng với Bình An' - Ngọc Crystal Eyes đăng ảnh hồi nhỏ để chứng minh không 'dao kéo' mũi

Thứ năm, 11/04/2019 21:41

Khi biết một số dân mạng nói xấu mình trong một group kín, nữ đại gia Xuân trong 'Những cô gái trong thành phố' đã lên tiếng.

Dù không phải vai chính, nhưng diễn xuất của Ngọc Crystal Eyes (vai nữ đại gia Xuân) trong phim "Những cô gái trong thành phố" được khán giả đánh giá cao. Đặc biệt những cảnh đóng chung với Tùng (Bình An).

Ngọc Crystal Eyes vào vai nữ đại gia Xuân - một người phụ nữ thành đạt, cố tình dụ dỗ Tùng (Bình An) trở thành nhân tình của mình.

Cảnh nóng giữa nữ đại gia Xuân và Tùng trong phim.

Khác với trong phim, ngoài đời Ngọc Crystal Eyes trẻ trung hơn rất nhiều. Nổi tiếng nhờ vào vai quá đạt nhưng nữ diễn viên cũng bị vướng tin đồn không hay.

Mới đây, Ngọc Crystal Eyes đã lên tiếng khi bị một người cho rằng cô đã "dao kéo" mũi: "Có một số thánh chém cứ như gặp mình rồi với biết mình rõ lắm, lần sau vào group kín mà chém cho đỡ dơ các anh ạ. Còn ai bảo mình làm mũi làm cằm thì mình tặng cho mấy cái ảnh nhé, biết cơ sở nào làm được cái mũi có cả gồ sống mũi như thế này bảo mình với ạ, cười đau cả bụng".

Một số dân mạng chưa gặp Ngọc Crystal Eyes mà đã "phán" cô "dao kéo" mũi.

Trong những hình ảnh hồi bé, có thể thấy nữ diễn viên có sống mũi khá thẳng. Với bằng chứng này, Ngọc Crystal Eyes có thể thổi bay tin đồn không hay xung quanh nhan sắc của mình.

Nữ diễn viên tung ảnh cũ để chứng minh mình không phẫu thuật thẩm mỹ mũi như nhiều người vẫn đồn đoán.

Ngoài đời, "nữ đại gia Xuân" trẻ trung hơn trong phim rất nhiều.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới