SAO » Chuyện làng sao

Nữ diễn viên 23 tuổi thừa nhận 'phải lòng' Leonardo DiCaprio nhưng phủ nhận hẹn hò

Thứ bảy, 31/12/2022 08:38

Mới đây, Leonardo DiCaprio gây xôn xao dư luận khi rộ tin hẹn hò với Victoria Lamas, con gái của diễn viên Lorenzo Lamas trong những ngày lễ.

Trong một cuộc phỏng vấn với New York Post, nam diễn viên Lorenzo Lamas tiết lộ rằng, con gái của anh là Victoria Lamas rất thích Leonardo DiCaprio. Cả hai được phát hiện rời khỏi nhà hàng The Bird Streets Club ở Hollywood vào ngày 20/12.

"Con bé rất say mê Leo", Lorenzo Lamas chia sẻ. "Tuy nhiên, tôi khuyên con gái hay coi mối quan hệ này như một kỳ nghỉ - chỉ cần tận hưởng nó càng nhiều càng tốt. Và nếu nó kéo dài hơn kỳ nghỉ thông thường, thì thật tuyệt vời. Nhưng nếu không, con hãy bảo vệ trái tim mình vì con còn rất trẻ".

Nam diễn viên Lorenzo Lamas tiết lộ với New York Post rằng, con gái Victoria Lamas rất thích Leonardo DiCaprio. Cả hai bị bắt gặp ba lần trong một tuần khi đi ăn tối với nhau

Khi được hỏi thêm về khoảng cách 25 tuổi của cả hai, Lorenzo nói tiếp: "Đối với tôi, tuổi tác không thực sự là một yếu tố quan trọng bằng sự tôn trọng, tin tưởng và giao tiếp.”

Nam diễn viên "Renegade" cũng nói đùa với con gái rằng, tuyệt đối không có chuyến du lịch xuyên Đại Tây Dương nào cùng Leo. Dù sao, ông cảm thấy vui nếu cả hai hẹn hò.

"Đã lâu rồi con bé chưa có mối quan hệ nghiêm túc. Con gái tôi sở hữu trái tim rộng lượng và có xu hướng cho đi thoải mái", Lorenzo tâm sự.

Ông cảm thấy vui nếu Victoria và DiCaprio xác định mối quan hệ lãng mạn

Tuy nhiên, nữ diễn viên 23 tuổi khẳng định với bố mình rằng, cô và Leo không hẹn hò. Cả hai chỉ là bạn bè và từng gặp nhau trong câu lạc bộ ở Tây Hollywood. Victoria trách bố vì chia sẻ chuyện cá nhân trên báo.

Tuy nhiên, nữ diễn viên 23 tuổi phủ nhận thông tin hẹn hò với nam tài tử "Titanic"

Lorenzo Lamas ngay sau đó cũng làm rõ với ấn phẩm rằng, Victoria và DiCaprio gặp nhau ở "môi trường xã hội" chứ không phải trong một “môi trường lãng mạn”.

"Rõ ràng con bé rất thích Leo nhưng cả hai không hẹn hò. Con gái tôi không muốn điều đó trở nên tồi tệ. Sẽ thật xấu hổ nếu Victoria tình cờ đọc được thứ này nói rằng cả hai đang hẹn hò, trong khi không có cuộc hẹn hò nào diễn ra.

Cặp đôi chỉ là bạn bè và từng gặp nhau trong câu lạc bộ ở Tây Hollywood

Victoria là một trong ba cô con gái của Lamas với vợ cũ, Shauna Sand. Cặp đôi đã ly dị vào năm 2002. Hiện tại, ngôi sao "Falcon Crest" đã kết hôn 5 lần và có tổng cộng 6 người con.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới