SAO » Chuyện làng sao

Nữ diễn viên 24 tuổi bị giết và 'hãm hiếp' khi đi gội đầu, sau đó còn bị tạt axit đến biến dạng, dù chỉ còn hai tháng nữa là đám cưới

Chủ nhật, 07/03/2021 14:41

Có một nữ diễn viên rất giỏi đã phải chịu bất hạnh ở độ tuổi đẹp nhất của mình. Bài học bi thảm từ câu chuyện của Trương Ngộ Tình, 24 tuổi, nhắc nhở chúng ta rằng quỷ đội lốt người luôn tồn tại.

Trương Ngộ Tình, sinh năm 1994, không có được mái ấm gia đình ngay từ khi còn nhỏ, sau khi bố mẹ ly hôn, cô sống với mẹ. Nhưng khi còn nhỏ, cô ấy rất nhạy bén, thông minh và tính cách cũng như học thức xuất sắc, điều này khiến bố mẹ cô ấy đỡ phải lo lắng rất nhiều. Ở trường cấp 3, người đẹp Trương Ngộ Tình đã trở thành "hoa khôi học đường", nhưng cô không vì ngoại hình mà từ bỏ việc học, bằng sự nỗ lực của bản thân, Trương Ngộ Tình đã được nhận vào Học viện Nghệ thuật Vân Nam.

Cũng giống như cuộc sống đại học của nhiều người, Trương Ngộ Tình cũng học hành chăm chỉ. Để giảm bớt gánh nặng cho gia đình, Trương Ngộ Tình cũng đi chụp quảng cáo, kiếm tiền và chuẩn bị cho việc dấn thân vào kinh doanh chương trình sau này. Sau khi tốt nghiệp, Trương Ngộ Tình đỗ với số điểm xuất sắc, đã đến làm việc trong một đoàn nghệ thuật ở tỉnh Vân Nam.

Thật tình cờ khi có thể bước chân vào showbiz và chính thức bước vào giới kinh doanh chương trình. Có thể nói, một tương lai rộng mở đang chờ đón Trương Ngộ Tình.

Cùng lúc làng giải trí đang phát triển, Trương Ngộ Tình cũng đã đến tuổi kết hôn với bạn trai nhiều năm, mối quan hệ vẫn luôn rất tốt đẹp, họ dự định tổ chức đám cưới vào năm 2018. Nhưng không ngờ ngay thời điểm trước khi diễn ra đám cưới 2 tháng thì tai nạn lại đến đột ngột. Trương Ngộ Tình đến tiệm gội đầu để gội đầu như thường lệ, nhưng cô không ngờ rằng tên chủ quán đã hãm hiếp và giết mình một cách dã man và sau đó phi tang xác của cô.

Sau khi bị bắt, chủ salon tóc đã khai nhận hành vi giết người. Hắn cho biết đang cần tiền vì nợ nần và khi Trương Ngộ Tình đến cửa hàng gội đầu đã nảy sinh ý đồ cướp của, cưỡng hiếp. Nhân cơ hội cô nằm ở bồn gội đầu, hắn lấy khăn bịt miệng và bóp cổ nạn nhân đến chết. Không chỉ có vậy hắn còn thực hiện hành vi cưỡng dâm sau khi nạn nhân chết.

Vì sợ nạn nhân được nhận diện nên, tên chủ salon đã dùng axit tạt lên mặt của nạn nhân. Hắn bỏ nạn nhân vào bao tải và đem vứt ở khu kênh rạch gần trường học.

Mặc dù cảnh sát đã bắt được kẻ sát nhân để trừng trị, nhưng tuổi của Trương Ngộ Tình mãi mãi ở tuổi 24, chỉ trước hai tháng đám cưới của cô.

Trương Ngộ Tình và chồng sắp cưới

Trương Ngộ Tình từng góp mặt trong các bộ phim như “Mỹ lệ trùng sinh”, “Tiền thưởng hiệp”…

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới