SAO » Chuyện làng sao

Nữ diễn viên 25 tuổi đăng ảnh chụp cùng Hoắc Kiến Hoa dù Lâm Tâm Như cũng có mặt, bị chê là cô gái mưu mô vì tư thế thân mật

Thứ hai, 05/02/2024 15:52

Bức ảnh Lý Khải Hinh chụp riêng với Hoắc Kiến Hoa bất ngờ trở thành chủ đề gây tranh cãi trên mạng vì cử chỉ thân mật của cả hai.

Mới đây, Hoắc Kiến Hoa đã trở lại đóng phim sau nhiều năm ở nhà chăm sóc con gái nhỏ. Anh liên tiếp tham gia 2 phim "Câu chuyện hoa hồng" đóng cặp cùng Lưu Diệc Phi và "Người đàn ông không thể lấy chồng". Giờ đây, anh đã hoàn thành xuất sắc việc quay bộ phim mới và tham dự tiệc đóng máy cùng vợ là Lâm Tâm Như. Tin tức này đã thu hút sự quan tâm nhiệt tình từ người hâm mộ.

Sau bữa tiệc kết thúc, nữ diễn viên trẻ Lý Khải Hinh đã chia sẻ lên tài khoản cá nhân bức ảnh chụp cùng dàn diễn viên và đoàn làm phim, đồng thời đặc biệt cảm ơn Hoắc Kiến Hoa đã quan tâm đến cô. Tuy nhiên, có một bức ảnh bất ngờ gây ra tranh cãi. Trong ảnh, Lý Khải Hinh và Hoắc Kiến Hoa đang mỉm cười ngọt ngào, dường như họ có mối quan hệ rất thân thiết. Hoắc Kiến Hoa cũng quàng tay qua vai Khải Hinh khá thân mật.

Bức ảnh Lý Khải Hinh chụp riêng với Hoắc Kiến Hoa gây ra tranh cãi vì trông có vẻ thân mật

Lý Khải Hinh cũng chụp ảnh với Lâm Tâm Như và đồng nghiệp khác

Dân mạng cho rằng mặc dù Lý Khải Hinh và Hoắc Kiến Hoa có mối quan hệ tốt nhưng dù sao thì Hoắc Kiến Hoa cũng đã kết hôn và vợ anh ta là Lâm Tâm Như cũng có mặt. Là phụ nữ trưởng thành, Lý Khải Hinh nên tự giác và tránh chụp ảnh quá gần với các sao nam đã có gia đình. Nhiều người còn chỉ trích nữ diễn viên trẻ này quả thực quá mưu mô, cố tình khiêu khích Lâm Tâm Như.

Nữ diễn viên Lý Khải Hinh

Tuy nhiên, cũng có bình luận bênh vực Lý Khải Hinh cho rằng nhiều người quá bao đồng rồi. Vợ Hoắc Kiến Hoa cũng có mặt ở đó, còn có chuyện gì phải lo lắng sao?

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới