SAO » Chuyện làng sao

Nữ diễn viên Ấn Độ qua đời ở tuổi 35 vì Covid-19

Thứ sáu, 13/08/2021 21:27

Ngôi sao màn ảnh của Ấn Độ - Saranya Sasi qua đời ở tuổi 35 sau hai tháng chiến đấu với Covid-19.

Theo Indian Express, nữ diễn viên nổi tiếng Saranya Sasi, 35 tuổi qua đời vào ngày 9/8 tại một bệnh viên tư nhân ở thành phố Thiruvananthapuram, bang Kerala, Ấn Độ, do biến chứng của Covid-19.

Thông tin cho biết, Saranya Sasi đã nhập viện sau khi được phát hiện nhiễm Covid-19 vào hồi tháng 5. Thời gian đầu điều trị, tình hình sức khỏe của cô tiến triển theo chiều hướng tốt, thậm chí xét nghiệm ra kết quả âm tính chỉ sau vài tuần điều trị. Tuy nhiên, cô vẫn tiếp tục nằm viện do bệnh viêm phổi và gặp các vấn đề hô hấp khác.

Diễn viên Saranya Sasi trong ngày cưới.

Được biết, trước khi mắc Covid-19, Saranya Sasi cũng trải qua gần 10 năm chiến đấu với bệnh u não khi nhiều cuộc phẫu thuật. Căn bệnh này đã khiến sức khỏe của nữ diễn viên suy kiệt về cả thể chất, tinh thần và tài chính. Sau khi điều trị phục hồi bệnh u não, nhưng không ngờ Saranya Sasi lại nhiễm Covid-19 và qua đời khi tuổi còn rất trẻ. Sự ra đi của Saranya để lại nhiều tiếc thương trong lòng đồng nghiệp, bạn bè và nhiều khán giả ở Ấn Độ.

Diễn viên Saranya Sasi có nhiều dấu ấn trong loạt bộ phim điện ảnh và truyền hình Ấn Độ như “Chhota Mumbai”, “Thalappavu”, “Bombay March 12”, “Kootukari”, “Avakashikal”, “Harichandanam”, “Malakhamar”, “Rahasyam”…

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới