SAO » Chuyện làng sao

Nữ diễn viên 'Bao Thanh Thiên' để con cai sữa năm 12 tuổi, chỉ ngủ một mình sau khi thấy con có phản ứng sinh lý, 18 tuổi cậu bé bị tống vào tù

Thứ hai, 09/10/2023 08:41

Sự nuông chiều bao bọc con quá mức của nữ diễn viên Địch Oanh khiến nhiều người không khỏi rùng mình.

Địch Oanh, tên thật là Lâm Diệu Hi. Cô là một diễn viên nổi tiếng của Đài Loan và ghi dấu trong loạt tác phẩm như "Bao Thanh Thiên", "Truyền thuyết về Lưu Bá Văn", "Ăn mày và Hứa Đan", "Yêu tôi lần nữa"...

Cha Địch Oanh mất rất sớm nên cô sống với mẹ từ nhỏ. Sống cuộc sống của một gia đình có mẹ đơn thân, cô thiếu thốn tình cảm của cha từ khi còn nhỏ. Năm 1999, Địch Oanh kết hôn cùng Tôn Bằng - người dẫn chương trình nổi tiếng tại Đài Loan. Ở tuổi 37, cô mới có được cậu con trai Tôn An Tá sau 3 lần thụ tinh nhân tạo. Chính vì vậy Địch Oanh rất nuông chiều con và luôn đáp ứng mọi yêu cầu, sở thích. Tôn An Tá do đó hình thành bản tính ỷ lại, kiêu ngạo, hung hăng và hống hách.

Trong một chương trình truyền hình, Địch Oanh tiết lộ, vì thiếu thốn tình yêu thương của bố mẹ từ nhỏ nên cô dành hết mọi yêu thương cho con trai Tôn An Tá. Cô luôn dành cho con mọi điều tốt nhất từ ăn uống đến học hành. Không chỉ vậy, Địch Oanh còn có cách nuông chiều, bao bọc con quá mức khiến ai cũng ngán ngẩm.

Ở tuổi lên 3, trẻ em đã có nhận thức về giới tính, sự khác biệt giữa nam và nữ nên bố mẹ cần tập cho ngủ riêng và tránh các hành động nhạy cảm trước mặt con. Thế nhưng Địch Oanh lại cho rằng, đây là điều bình thường. Việc cho con ngủ chung, sờ ti chỉ là hành động bày tỏ sự yêu thương, gắn kết tình cảm giữa 2 mẹ con. Cô thậm chí gây sốc khi tiết lộ con có thói quen gối lên ngực và sờ ti mẹ mới ngủ được. Mãi đến khi con trai 12 tuổi, chồng phàn nàn, cô mới để quý tử ngủ riêng vì lúc này cậu bé đã có phản ứng cơ thể.

Vợ chồng Địch Oanh - Tôn Bằng và con trai Tôn An Tá.

Do được nuông chiều từ bé, được đáp ứng mọi yêu cầu nên dù rất thông minh, con trai của Địch Oanh cư xử với tính cách không giống ai, tự cho mình có nhiều đặc quyền. Khi Tôn An Tá 18 tuổi, vợ chồng Địch Oanh quyết định cho con đi du học Mỹ. Tại đây, cậu bé đã thản nhiên mang súng vào trường học, nổ súng gây náo loạn. Cậu bé đã bị cảnh sát Mỹ phát hiện và tìm thấy súng lục, đạn và áo giáp trong nhà. Kết quả là Tôn An Tá bị tống vào tù.

Theo các trang tin xứ Trung, Tôn An Tá sau khi ra tù đã học khoa Biểu diễn của một trường đại học và đi theo con đường trở thành người nổi tiếng trên mạng. Vì có nhiều lùm xùm trước đó nên Tôn An Tá trở thành cái tên được quan tâm trên mạng và thỉnh thoảng còn bán hàng online. Tuy nhiên, vì quá khứ tai tiếng, cuối cùng Tôn An Tá lại chọn trở thành huấn luyện viên thể hình.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới